Nhận định số

OPPO sắp ra mắt TV thông minh, bạn mong đợi gì ở sản phẩm này?

OPPO TV, sản phẩm đánh dấu hãng cũng tham gia vào thị trường smart TV như những người đồng hương ở quê nhà Trung Quốc.

OPPO là hãng smartphone nổi tiếng, ít nhất là ở châu Á. Gần đây công ty đã mở rộng kinh doanh sang châu Âu và thậm chí vào quý 1/2020 đã trở thành một trong năm thương hiệu hàng đầu trong khu vực. Bây giờ có thông tin OPPO sắp phát hành TV thông minh.

Vào tháng 12 năm ngoái, tại hội nghị OPPO Inno Day conference ở Trung Quốc, OPPO đã tiết lộ chiến lược mới của hãng về việc tung ra các sản phẩm trên các danh mục đầu tư khác nhau. Một vài thiết bị trong số này đã chính thức ra mắt và thương mại.

Sau ngày ra mắt Reno 4, OPPO đã chia sẻ một số bức ảnh kỷ niệm lần đầu tiên hãng thương mại hóa 5G tại Trung Quốc. Loạt ảnh này bao gồm tất cả những thành tựu của OPPO trong công nghệ 5G.

Tuy nhiên nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy biểu tượng TV thông minh xuất hiện kế bên các sản phẩm AIoT (Artificial Intelligence of Things là sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo với hạ tầng Internet of Things). Từ đây cho thấy, ngày ra mắt OPPO smart TV không còn xa.

Cuối cùng, ngay cả các thương hiệu “anh em” của OPPO là OnePlus và Realme cũng có các dòng sản phẩm TV riêng thì nhà sản xuất Trung Quốc này cũng không còn mới nữa. Như đồng hương Xiaomi đã kinh doanh sản phẩm này trong nhiều năm qua. Và cũng để lại được nhiều cảm tình cho người dùng. Bạn có mong đợi gì ở sản phẩm Smart TV của OPPO này không nào?

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan