Nhận định số

OPPO trở thành đối tác chính thức của LOL Esport World Championship 2020(S10) và kỉ niệm 2 năm đối tác chính thức tại Roland-Garros

OPPO chính thức hợp tác với League of Legends Esports mùa giải 2020 (S10). Và cũng là đối tác smartphone chính thức tại Roland Garros.

OPPO trở thành đối tác chính thức của LOL Esport World Championship 2020(S10)

OPPO chính thức công bố chương trình hợp tác với Giải Vô địch Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends Esports – LOL Esports) mùa giải 2020 (S10), như một phần trong thỏa thuận nhiều năm của hãng với Riot Games, nhà phát hành trò chơi PC phổ biến hàng đầu trên thế giới. Theo đó, OPPO dự kiến cho ra mắt phiên bản giới hạn Giải Vô địch Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 cho flagship Find X2 và OPPO Watch. Ngoài ra, một bài hát cũng như video âm nhạc chính thức cũng sẽ được phát hành như sự trân trọng hướng đến những nhà vô địch tương lai của mùa giải năm nay.

Giải Vô địch Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2020

Chương trình hợp tác năm nay có chủ đề “Hãy trở thành huyền thoại” (Be the Legend), là nguồn cảm hứng cho các game thủ cũng như người dùng OPPO. Giải đấu mang đến trải nghiệm “hành trình vươn đến huyền thoại” bằng cách cung cấp môi trường và cộng đồng cho nhiều người chơi trên toàn cầu. Các game thủ dành hàng giờ luyện tập cả ngày lẫn đêm để bảo vệ “Nexus” của mình, phấn đấu trở thành một huyền thoại thực sự. OPPO đánh giá cao tinh thần đam mê và sức sáng tạo mạnh mẽ của trò chơi lẫn người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Naz Aletaha, Trưởng bộ phận Đối tác & Phát triển Kinh doanh Esports Toàn cầu tại Riot Games cho biết: “Chúng tôi hào hứng khi hợp tác với OPPO để mang đến cho người hâm mộ nhiều sản phẩm công nghệ cao lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends Esports). Năm trước, chúng tôi đã trở thành giải đấu thể thao điện tử và giải đấu toàn cầu đầu tiên hợp tác với OPPO. Chúng tôi thực sự đánh giá cao niềm đam mê thiết kế và đổi mới của hãng. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ trên troàn cầu”.

OPPO kỉ niệm năm thứ hai là đối tác smartphone chính thức tại Roland Garros

Trong khi những chiến tích phá kỷ lục của Rafal Nadal và Iga Swiatek đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quần vợt, OPPO đã hoàn thành trọn vẹn cột mốc quan trọng của mình tại giải đấu với đêm đặc quyền “Khoảnh khắc trong đêm” (Shot of the Night by OPPO), với sự góp mặt của ngôi sao người Pháp hiện xếp hạng thứ 11 thế giới – Đơn nam, Gaël Monfils.

Shot of the Night by OPPO

Các hoạt động trải nghiệm đa dạng bao gồm không gian trưng bày OPPO, thư viện ảnh OPPO được chụp hoàn toàn trên Find X2 Pro bởi các nhiếp ảnh gia chính thức, cũng như cuộc gọi video 5G giữa Giám đốc giải đấu, cựu tay vợt số ba thế giới Guy Forget và các cầu thủ trẻ triển vọng trên toàn cầu.

OPPO, Roland Garros: “Define the Ultimate” (Tạm dịch: Định nghĩa sự tột đỉnh)

Chủ đề cho chiến dịch quần vợt năm nay: “Define the Ultimate” (Tạm dịch: Định nghĩa sự tột đỉnh) được chọn để tôn vinh những nỗ lực vươn đến đỉnh cao của các vận động viên thi đấu tại Roland-Garros, cũng như sự tương đồng trong tôn chỉ của OPPO đối với công nghệ và dịch vụ của mình.

Roland Garros

Theo tinh thần đó, chương trình hợp tác sẽ lắp đặt bổ sung đèn pha trên một số sân đấu chọn lọc để các vận động viên có thể tập luyện và thi đấu vào buổi tối. Kết hợp giữa công nghệ và quần vợt, OPPO đã làm việc với Liên đoàn Quần vợt Pháp để tạo ra trải nghiệm đặc quyền, với tên gọi: “Khoảnh khắc trong đêm – bởi OPPO” (Shot of the Night by OPPO).

Vào đêm trước của Chung kết Đơn nam, khi sân Simonne-Mathieu đầy ấn tượng đang chìm vào bóng tối – ngoại trừ một ánh đèn duy nhất chiếu vào ngôi sao người Pháp Gael Monfils trên sân. Với cú giao bóng đầu tiên của Monfils, sân đấu bất ngờ bừng lên ánh sáng. Số ít người hâm mộ may mắn có cơ hội tham gia trải nghiệm đặc quyền đã bất ngờ với màn trình diễn ánh sáng. Tại chương trình, khách mời còn được chứng kiến màn trình diễn công nghệ sạc nhanh của Find X2 Pro đếm ngược để sạc đầy chỉ trong 36 phút – tương đương thời gian của trận đấu. Một số khách may mắn cũng được chọn để chơi tennis trên sân cùng với Monfils và vận động viên tự do Stefan Bojic. Các đèn bên sân đấu còn được kích hoạt bằng cảm biến, tự động điều chỉnh dựa trên số điểm mà các cầu thủ ghi được.

ngôi sao người Pháp Gael Monfils trên sân

Năm nay, OPPO đã tăng cường sự hiện diện trong khuôn viên giải đấu với việc mở Thư viện ảnh tại chỗ, hình ảnh thương hiệu ấn tượng bên cạnh và trải nghiệm cuộc gọi video 5G toàn cầu cho các tài năng trẻ. Với tư cách là nhà tài trợ chính của loạt giải Junior Wild Card, OPPO muốn đảm bảo những vận động viên trẻ không thể thi đấu trực tiếp vẫn có cơ hội cảm nhận được năng lượng sôi động của sự kiện. Vài ngày trước khi cuộc thi khởi tranh, cựu vô địch Davis Cup và tay vợt số 3 thế giới Guy Forget đã trò chuyện video từ sân Roland-Garros với các tài năng trẻ đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Romania và Thái Lan. Vận động viên đã có một cuộc trao đổi thú vị về các chủ đề khác nhau, từ cách chuẩn bị tinh thần cho các trận đấu đến sự chuẩn bị của Liên đoàn Quần Voẹt Pháp (FFT) cho cuộc thi bị trì hoãn bởi đại dịch năm nay.

cuộc gọi video 5G toàn cầu

Quan hệ đối tác với Roland Garros là nền tảng trong quá trình mở rộng toàn cầu của OPPO. Thương hiệu cũng đã ký kết hợp tác với Wimbledon, nơi OPPO cũng là nhà đối tác smartphone và nhà tài trợ châu Á đầu tiên của giải. OPPO cũng duy trì mối quan hệ hợp tác 5 năm với FC Barcelona, đây là mối quan hệ hợp tác lâu nhất giữa một thương hiệu và một câu lạc bộ bóng đá châu Âu cho đến nay. Ngoài ra, gần đây OPPO cũng tăng cường các mối quan hệ hợp tác quốc tế bao gồm việc ký kết năm 2019 với loạt giải vô địch thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, cũng như phiên bản năm 2020 của Cuộc thi Marathon Boston.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan