Nhận định số

Pixel 4a lộ ảnh trên tay thực tế, sẽ được bán ra với 3 màu sắc

Vừa qua chúng ta đã xác nhận được sự tồn tại của Pixel 4a. Mới đây thiết bị này đã được rò rỉ thiết kế qua bức ảnh trên tay.

Qua hình ảnh có thể thấy máy có thiết kệ như trong ảnh render. Pixel 4a được thiết kế và hoàn thiện chủ yếu từ nhựa. Ống kính camera sau được đặt trong một cụm hình vuông bao gồm camera và đèn flash. Ngay phía dưới là cảm biến vân tay điện dung truyền thống của các dòng máy Pixel trước đây. Mặt trước là màn hình hiển thị đi kèm với phần “nốt ruồi” ở phía bên trái. Qua hình ảnh thực tế chúng ta thấy được máy có phần viền 4 cạnh mặt trước khá dày, giống như người tiền nhiệm Pixel 3a.

Pixel 4a sẽ được ra mắt với 3 màu sắc tương tự Pixel 2 gồm: đen, trắng và xanh. Cũng theo một số nguồn tin rò rỉ, sẽ không có sự xuất hiện của phiên bản màn hình lớn hơn là Pixel 4a XL. Lí do được đưa ra là người dùng không mặn mà với các sản phẩm có màn hình và thời lượng pin lớn hơn nhưng cấu hình phần cứng chỉ ngang với phiên bản cơ bản của dòng Pixel a. Sự chênh lệch trong giá bán tới 100USD cho 2 phiên bản này cũng là lí do dễ hiểu để Google không cho ra mắt Pixel 4a XL.

Hiện chưa rõ ngày ra mắt của Pixel 4a. Nhiều khả năng máy sẽ được ra mắt tại Google I/O 2020 được diễn ra vào tháng 5 tương tự người đàn anh.

 

 

Nguồn
https://genk.vn/

Bài viết liên quan