Nhận định số

Pixel 5 sẽ có camera góc rộng và viên pin lớn lên tới 4000mAh

Thông số lỹ thuật của cả chiếc Pixel 4a 5G và Pixel 5 vừa được lộ diện. Điều đặc biệt là Pixel 5 sẽ là chiếc Pixel đầu tiên được trang bị camera góc rộng đi kèm với viên pin lớn lên tới 4000mAh.

Theo 9to5Google, Pixel 5 sẽ đi kèm màn hình OLED 6 inch tốc độ quét 90 Hz. Mặc dù kích thước màn hình có chút khác biệt nhưng Pixel 5 sẽ có kích thước gần giống với Pixel 4a nhờ viền mỏng hơn. Đối với Pixel 4a (5G), nó sẽ đi kèm với màn hình 6,2 inch nhưng vẫn chưa rõ liệu có trang bị màn hình tốc độ làm mới cao hay không.
Về phần cấu hình, cả hai điện thoại Pixel đều đi kèm chip Snapdragon 765G, RAM 8 GB trên Pixel 5 và 6GB trên Pixel 4a 5G, bộ nhớ trong 128 GB.
 
Hình ảnh được cho là thiết kế của chiếc Pixel 5. Nguồn: Pricebaba:
Tuy nhiên điều bất ngờ nhất là chiếc máy này sẽ được trang bị cụm camera bao gồm ống kính góc siêu rộng và ống kinh tiêu chuẩn sử dụng cảm biến Sony IMX 363. Cả 2 đều được trang bị camera 8MP ở phía mặt trước. Cuối cùng Google cũng đã chịu mang camera góc siêu rộng lên trên những thiết bị Pixel của họ. Máy cũng có viên pin 4000mAh, lớn hơn đáng kể so với Pixel 4, hỗ trợ sạc không dây Qi 15W và sạc không dây ngược 5W.
 
Hình ảnh render của chiếc Pixel 4a 5G: Nguồn: Gizchina
Đối với Pixel 4a 5G,máy sẽ có màn hình lớn hơn và có thông số kỹ thuật gần như tương đương với người anh em của mình. Điều khác bị chỉ nằm ở việc Pixel 4a 5G sẽ có jack tai nghe 3.5mm và cụm camera sau chỉ có một ống kính. Pixel 4a 5G sẽ có viên pin với dung lượng 3800mAh.
Điều đáng nói là cả 2 chiếc máy này đều sẽ sử dụng thiết kế mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa Polycarbonate, đi kèm với cảm biến vân tay điện dung ở phía mặt lưng. Mặt lưng trên Pixel 5 sẽ có phần được hoàn thiện dạng nhám sần hơn so với Pixel 4a 5G.
 
Hình ảnh chụp màn hình thông tin về pin và bộ nhớ của Pixel 5. Dựa vào tốc độ đọc/ghi của bộ nhớ này, khả năng cao đây là bộ nhớ UFS 2.0. Nguồn: 9to5Google

 

Google xác nhận họ sẽ ra mắt Pixel 5 vào ngày 30/09 tới. Chiếc Pixel 4a 5G sẽ được ra mắt vào tháng 10 với mức giá khoảng 499$.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
9ro5Google

Bài viết liên quan