Nhận định số

PlayStation bổ sung thêm game cho dịch vụ PlayStation Plus

Sony đã công bố những trò chơi PlayStation 4 sẽ tích hợp vào dòng sản phẩm của PlayStation Plus vào đầu tháng 6 năm 2020 theo thông báo trên trang Twitter của Play Station châu Âu.

Trong số những tựa game này, nổi lên một cái tên đình đám đã làm mưa làm gió trên dòng sản phẩm chơi game PS. Đó là Call of Duty: WWII . Gã khổng lồ Nhật Bản tuyên bố rằng  việc bổ sung thêm trò chơi PS4 khác sẽ là một phần của dòng sản phẩm sẽ được tiết lộ vào cuối tuần này.

Call of Duty: WWII sẽ có thể được tải về từ ngày 27/05. Một số tin đồn còn cho biết rất có thể tựa game Marvel’s Spider-Man cũng sẽ có mặt trong đợt triển khai game lần này. Tuy nhiên khả năng này xảy ra không cao.

Nói một chút về Call of Duty: WWII, đây là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Sledgehammer Games và được Activision phát hành. Đây là phiên bản chính thứ 14 của Call of Duty và được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 3 tháng 11 năm 2017 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Đây là tựa đề đầu tiên trong series được thiết lập chủ yếu trong Thế chiến II kể từ khi Call of Duty: World at War năm 2008.

Trò chơi được đặt tại chiến trường châu Âu, và tập trung xung quanh một đội hình trong Sư đoàn Bộ binh số 1, sau trận đánh trên Mặt trận Phương Tây, và chủ yếu tập trung vào các sự kiện lịch sử của Chiến dịch Overlord; nhiều người chơi mở rộng đến các mặt trận khác nhau mà không được nhìn thấy trong chiến dịch.

Miguel Concepcion của GameSpot đã trao giải cho trò chơi 9/10. Anh đánh giá cao cốt truyện và cho rằng “tình đồng đội đang phát triển và củng cố trên chiến trường”, đồng thời ca ngợi chất lượng hình ảnh tuyệt vời và thiết kế âm thanh của trò chơi.

Daniel Tack từ Game Informer đưa cho trò chơi 8,75 / 10. Anh cho rằng tiến trình cốt truyện là nhược điểm duy nhất nói chung. Anh cho rằng tiến trình này trở nên tẻ nhạt do kết quả của “những cú đánh tiêu chuẩn và những cánh đồng chết vô tận.”

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Push SquareWikipedia

Bài viết liên quan