Nhận định số

POCO X3 lộ diện video trên tay, xác nhận thông số và thiết kế

Chiếc POCO mới nhất với tên gọi POCO X3 được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 07 tháng 09 sắp tới.

Theo đó, trang web Tecvideos TV của Tây Ban Nha mới đây vừa đăng tải một video trên tay chiếc POCO X3 sẽ được ra mắt chính thức trong vài ngày tới.

Video rò rỉ cho thấy đây là biến thể màu xanh dương của POCO X3. Chiếc máy này có cụm camera hình tròn ở phía sau, chứa 4 camera và đèn flash LED trong bố cục hình chữ X. Còn ở mặt trước, POCO X3 sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ để chứa camera selfie, phần viền bezel được làm khá đều nhau. Nút tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải , phía trên phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Logo POCO được khắc ở phía sau. và mặt lưng của máy cũng được bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng

POCO X3 NFC được cho là đi kèm với màn hình 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz. Máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh MIUI 12 khi được bán ra. Máy được cho là sử dụng Snapdragon 732G, đi kèm 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy sẽ được trang bị viên pin 5100mAh.

Ngoài ra máy sẽ được trang bị camera selfie 20MP và cảm biến chính 64MP ở phía sau. Các kết nối có thể bao gồm 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.1, GPS và cổng USB Type-C để sạc và đồng bộ hóa dữ liệu. POCO X3 NFC được xác nhận sẽ xuất xưởng với pin 5,160mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Giá của POCO X3 NFC, theo trang web của một nhà bán lẻ tại Philippines là 10,990 PHP (khoảng 5.2 triệu đồng) và sẽ có một phiên bản cao cấp hơn với giá 12.990 PHP.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan