Nhận định số

Qualcomm sẽ đưa trải nghiệm tựa game PUBG Mobile lên tầm cao mới

Tại Qualcomm’s Snapdragon Tech Summit, Qualcomm đã công bố việc tối ưu hóa cho tựa game PUBG Mobile. Cụ thể, họ sẽ hợp tác với các nhà phát triển PUBG Mobile để nâng cao hiệu suất và trải nghiệm cho game.pubg mobile

Với sự phát triển của smartphone gaming và thị trường game mobile đang rất sôi động. Các ông lớn như Google và Apple cũng đã tham gia khiến cho cuộc đua đang rất khốc liệt. Mới đây Qualcomm đã tham gia vào việc tải thiện hiệu năng của tựa game đình đám PUBG Mobile. Đặc biệt là trải nghiệm chơi game với 90 khung hình/ giây. Mặt khác, tựa game này cũng hỗ trợ cho màn hình 144Hz khi phần cứng smartphone phát triển. Nhưng hiện nay ROG Phone 2 là smartphone cũng chỉ có thể chơi được với tần số quét 120Hz.

pubg mobile Qualcomm cũng công bố hỗ trợ HDR 10 bit với trò chơi này. HDR (dải nhạy sáng rộng) sẽ mang lại một số cải tiến đồ họa giúp game trở nên đẹp hơn.

Cả Qualcomm và các nhà phát triển đều không nói chính xác khi nào có bản cập nhật này. Hi vọng thế hệ tiếp theo của thiết bị Snapdragon sẽ hỗ trợ ít nhất 90 fps với tựa game PUBG Mobile.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Androidauthority

Bài viết liên quan