HOTNhận định số

Ra mắt Mi CC9 Pro: 5 camera 108MP, zoom 50x, pin 5260mAh giá từ 9 triệu

Sau nhiều tin đồn và rò rỉ, TekCafe đã tổng hợp lại và gởi đến các bạn trong bài này về chiếc Mi CC9 Pro. Đây cũng sẽ là những thông tin chính thức đến từ Xiaomi.

Thiết kế đẹp và sang trọng

CC9 Pro hoàn thiện bởi 2 mặt kính Gorilla Glass 5, mặt lưng được vác cong một chút về 2 cạnh tạo cảm giác cầm nắm tốt. Ngoài ra 5 camera cùng với 4 đèn flash cũng được bố trí hợp lý, tạo vẻ liền lạc cho chiếc máy.

Mi CC9 Pro
Mặt trước và sau trên Mi CC9 Pro

Phần mặt trước là màn hình 6.47 inches OLED dạng giọt nước với độ phân giải FullHD+ 2340×1080. Mặt trước là màn hình cong tràn viền trông rất đẹp và sang trọng. Phần cằm mỏng chỉ 3.43mm mặc dù chủ là máy tầm trung.

Mi CC9 Pro
Màn hình cong tràn cạnh với phần cằm mỏng chỉ 3.43 mm

Cảm biến vân tay quang học cũng được đặt bên trong màn hình cho tốc độ mở khóa rất nhanh. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp cảm biến vân tay quang học siêu mỏng dưới màn hình. Đặc biệt, nó còn hoạt động tốt hơn khi mở khóa trong điều kiện đủ sáng, nhiệt độ thấp và ngón tay khô.

Mi CC9 Pro

5 camera top đầu trên thế giới

Chúng ta sẽ có 5 camera với thông số như sau:

  • 5 MP, hỗ trợ zoom quang học 5x, zoom hybrid 10x, zoom điện tử lên đến 50x.
  • 12MP camera chuyên chụp chân dung.
  • 108MP camera chính cảm biến Samsung ISOCELL Bright HMX, khẩu độ f/1.7, chống rung quang học OIS.
  • 20MP camera góc siêu rộng lên đến 117 độ.
  • 2 MP camera macro với khả năng chụp gần chỉ 1.5 cm.

Ngoài ra Mi CC9 Pro còn được trang bị tận 4 đèn flash LED cho khả năng đánh đèn trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Bên cạnh phần cứng khủng, Mi CC9 Pro có thêm tính năng vlog-enhance giúp tự động cắt bỏ những phần thừa trong video. Việc này sẽ giúp các bạn quay vlog dễ dàng hơn, tuy nhiên hiệu quả vẫn chưa thể xác định được. 

Camera selfie lên đến 32MP hỗ trợ chụp góc rộng, chân dung và chế độ làm đẹp bằng AI. 

Trang chuyên đánh giá camera Dxomark đã chấm 121 điểm cho máy này – chỉ sau Huawei Mate 30 Pro. Đây là lần đầu tiên chiếc điện thoại tầm trung lại chụp ảnh đẹp nhất nhì trong giới smartphone. Mặc khác lại đến từ Xiaomi – hãng không được đánh giá quá cao về camera như Huawei hay Samsung.

Mi CC9 Pro
Điểm số rất cao lên đến 121 – ngang với Mate 30 Pro

Cấu hình mạnh mẽ kèm dung lượng pin khủng

Máy được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 730G – dựa trên kiến trúc tương tự chip 855 của hãng. RAM tùy chọn là 6GB/8GB/12GB đi kèm dung lượng bộ nhớ trong là 64GB/128GB/256GB. Như vậy, đây là sẽ thiết bị hỗ trợ rất tốt cho việc chơi game cũng như các tác vụ nặng.Mi CC9 Pro

Dung lượng pin lên đến 5260mAh với chuẩn sạc nhanh công suất 30W cực kì ấn tượng. Xiaomi tiết lộ máy sạc đầy từ 0% chỉ mất 65 phút.Mi CC9 Pro

Các thông tin khác

Mi CC9 Pro chỉ có 1 loa kích thước lớn 1cm nhưng với công suất lớn hơn thay vì loa kép như các smartphone khác. Mặc khác máy còn trang bị âm thanh chuẩn Hi-Res Audio sẽ cho trải nghiệm rất tốt.Mi CC9 Pro

Xiaomi vẫn giữ lại jack 3.5mm và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị ngoại vi.Trong hình ảnh có thể có: điện thoại

Hãng cũng sẽ bán thêm các phụ kiện cực chất, đặc biệt là ốp lưng RUOK (Are you OK). Với phong cách trẻ trung và nhiều màu sắc độc đáo, đây sẽ là phong cách phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính.

Ngoài ra máy có các màu sắc: Đen, xám, đỏ, xanh dương, hồng, trắng, xanh lá và tím. Cuối cùng giá bán sẽ từ 399 USD khoảng 9 triệu đồng.

 

Mi CC9 Pro
Mức giá khởi điểm từ 399 USD

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan