Nhận định số

Razer ra mắt “đội quân” không dây đỉnh cao – Wireless Flagships

Sử dụng công nghệ hàng đầu Razer HyperSpeed Wireless với độ trễ cực thấp, Razer bỏ đi kết nối dây trên ba thiết bị gaming ngoại vi đình đám nhất của mình, cho ra đời các phiên bản mới Razer BlackShark V2 Pro, DeathAdder V2 Pro và BlackWidow V3 Pro.

Razer, thương hiệu hàng đầu thế giới trong thị trường dành cho game thủ, chính thức trình làng các phiên bản mới tai nghe Razer BlackShark V2 Pro, chuột DeathAdder V2 Pro và bàn phím BlackWidow V3 Pro, tạo ra một “đội quân” thiết bị ngoại vi không dây hàng đầu, với hiệu suất chơi game đỉnh cao cùng sự tự do tuyệt đối trong từng chuyển động. Nhờ vào công nghệ Razer HyperSpeed Wireless duy trì kết nối ổn định, nhanh chóng, các game thủ giờ đây có thể đắm chìm vào thế giới game yêu thích của mình mà không bị cản trở bởi các dây kết nối.

Razer HyperSpeed Wireless

Razer HyperSpeed Wireless sử dụng giao thức tối ưu hóa dữ liệu cùng Công nghệ tần số thích ứng để tăng tốc độ truyền và độ ổn định, mang lại độ trễ không dây thấp nhất – chỉ 195μs, nhanh hơn 25% so với các công nghệ không dây khác. Từng được áp dụng trên chuột gaming và được cộng đồng Esport trên toàn thế giới thử nghiệm và tin dùng, công nghệ Razer HyperSpeed Wireless tiếp tục được đưa vào thiết bị tai nghe esport hàng đầu và bàn phím gaming đình đám nhất của thương hiệu Razer.

Tai nghe Razer Blackshark V2 Pro – Âm thanh của Esports

Tai nghe Razer BlackShark V2 Pro kế thừa những cải tiến vượt trội về công nghệ âm thanh và mic trong Razer BlackShark V2 – tai nghe gaming vừa được ra mắt gần đây, đồng thời được cải thiện với phần vỏ tai nghe mới cùng một buồng loa bổ sung. Được trang bị công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, chiếc tai nghe không dây mang đến trải nghiệm âm thanh sắc nét, giúp người chơi đắm chìm trong thế giới game cùng độ trễ cực thấp bên cạnh thời lượng pin lên tới 24 giờ và phạm vi hoạt động không dây 12m.

Razer Blackshark V2 Pro

BlackShark V2 Pro sẽ được bày bán trên trang Razer.com với giá $179.99USD từ ngày 22/09/2020 và các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam trong cuối tháng 10/2020 với mức giá bán lẻ sẽ được cập nhật sau.

Bàn phím Razer Blackwidow V3 Pro – Sự kế thừa hoàn hảo

Bàn phím BlackWidow V3 Pro là thành viên mới nhất trong gia đình BlackWidow đình đám trên thế giới, và là bàn phím gaming không dây đầu tiên của Razer. Giờ đây, được trang bị công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, Razer BlackWidow V3 Pro mang di sản từ BlackWidow sang đế chế gaming không dây với thời lượng pin lên đến 200 giờ, cải tiến công tắc cơ học Razer và keycap Doubleshot ABS, BlackWidow V3 Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính chơi game gọn gàng.

Razer Blackwidow V3 Pro

Bàn phím BlackWidow V3 Pro đi kèm khung nhôm chắc chắn, bền bỉ và được trang bị các phím đa phương tiện chuyên dụng với mặt số kỹ thuật số đa chức năng cùng phần đệm cổ tay sang trọng tạo sự thoải mái khi chơi game và đánh máy trong thời gian dài. BlackWidow V3 Pro có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị cùng ba chế độ thông qua một công tắc bên: kết nối với Razer HyperSpeed Wireless, kết nối qua cáp USB-C có thể tháo rời hoặc ghép nối thông qua Bluetooth với tối đa 3 thiết bị – điều này giúp BlackWidow V3 Pro trở nên linh hoạt nhất so với các phiên bản tiền nhiệm.

BlackWidow V3 Pro sẽ được bày bán trên trang Razer.com với giá $229.99 USD từ ngày 22/09/2020 và các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam dự kiến trong cuối tháng 10/2020 với mức giá bán lẻ sẽ được cập nhật lại sau.

Chuột Razer Deathadder V2 Pro – Công thái học vượt trội

DeathAdder được mệnh danh là dòng chuột gaming đình đám nhất của Razer, và được tin dùng bởi các vận động viên Esports hàng đầu thế giới. Vẫn giữ nguyên hình dáng công thái học độc đáo của dòng DeathAdder, dòng chuột gaming huyền thoại cuối cùng cũng được ra mắt với bản nâng cấp đáng mong đợi từ Razer HyperSpeed Wireless.

Razer Deathadder V2 Pro

Chuột DeathAdder V2 Pro cung cấp 3 chế độ kết nối với thời lượng pin lên đến 120 giờ qua Bluetooth, 70 giờ qua Razer HyperSpeed Wireless cho độ trễ cực thấp, hoặc kết nối qua cáp Razer Speedflex giúp người dùng có thể tiếp tục chơi game trong khi sạc. Tất cả những tính năng trên được tích hợp trong một thiết kế với trọng lượng tầm trung 88g mà không cần đến vỏ tổ ong.

DeathAdder V2 Pro sẽ được bày bán trên trang Razer.com với giá $129.99 USD từ ngày 22/09/2020 và các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam từ ngày 05/10/2020 với giá bán lẻ sẽ được cập nhật sau.

Razer Naga Pro – Tương thích với mọi game

Razer đồng thời ra mắt dòng sản phẩm chuột gaming không dây Razer Naga Pro tại Việt Nam. Với ba loại tấm nút bên linh hoạt có thể hoán đổi, Naga Pro giúp người chơi dễ dàng thích ứng với từng loại game khác nhau, như MOBA, Battle Royale, các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, và nhiều hơn thế nữa.

Razer Naga Pro

Razer Naga Pro là dòng sản phẩm chuột gaming mới nhất sử dụng công nghệ Razer HyperSpeed wireless, được cải tiến từ sự thành công của Naga Trinity – chuột gaming đầu tiên có thiết kế module ba-trong-một. Razer Naga Pro sở hữu công nghệ gaming tân tiến hàng đầu trong khi vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi về thiết kế được người hâm mộ yêu thích. Mang lại cho người chơi lựa chọn tuyệt vời hơn cùng khả năng tuỳ biến linh hoạt, Naga Pro đáp ứng cho nhiều loại game và lối chơi khác nhau.

Razer Naga Pro được bày bán trên trang Razer.com với giá $149.99 USD từ ngày 03/09/2020 và các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam dự kiến trong cuối tháng 10/2020 với giá bán lẻ sẽ được cập nhật sau.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan