Nhận định số

Razer ra mắt kính râm thông minh Anzu với khả năng nghe nhạc, kháng nước

Nhắc đến Razer, chắc hẳn bạn đang nghĩ đến bàn phím RGB, chuột, tai nghe, mouse pad. Tuy nhiên, mới đây, hãng đã “trình làng” một kính râm thông minh, đó là Anzu.

Vào tuần qua, Razer đã tung ra một sản phẩm kính thông minh trên trang chủ và hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm âm thanh sống động cho người tiêu dùng. Kính râm thông minh Razer Anzu sẽ có khả năng nghe nhạc, nhận cuộc gọi, kích hoạt trợ lí ảo và đặc biết chuẩn kháng nước IPX4.Theo Razer công bố, tròng kính giảm ánh sáng xanh của hãng có thể lọc đến 35% ánh sáng xanh, giảm mỏi mắt để người tiêu dùng cảm thấy sảng khoái và tập trung khi giải trí hoặc làm việc trong thời gian dài. Trong khi tròng kính phân cực sẽ bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời với khả năng chắn được 99% tia UVA/UVB. Cả 2 tròng kính sẽ được tặng kèm theo sản phẩm.Với độ trễ âm chỉ 60ms, bạn có thể tận hưởng âm thanh không gián đoạn trong những giờ combat hoặc làm việc căng thẳng với kết nối Bluetooth 5.1 chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm mượt mà. Tuy không thể thay thế các mẫu tai nghe gaming khác của hãng nhưng đây là một sản phẩm có thể dùng để ‘chửa cháy’ tạm thời.Với Razer Anzu, nay bạn có thể thực hiện cuộc gọi mà không bị gián đoạn nhờ vào Micro đa hướng được tích hợp vào khung kính. Trong quá khứ, một số dòng sản phẩm của Razer có chất lượng Micro khá trung binh như dòng Razer Kraken thì liệu năm  nay hãng có thể cải thiện Micro để đáp ứng nhu cầu nghe gọi của người tiêu dùng?.Chỉ với 1 chạm, bạn có thể phát, dừng nhạc, nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lí ảo trên điện thoại. Razer Anzu được tích hợp Micro đa hướng sẽ đảm bảo độ giữa những cuộc gọi. Về vị trí chạm, Tekcafe sẽ giới thiệu chi tiết các phần cảm biến trong phần sơ lược thiết kế nhé.Hiện tại, Razer chưa công bố dung lượng pin chính thức nhưng theo hãng, Razer Anzu sẽ có thời lượng pin lên đến 5 tiếng. Kính sẽ tự động ngắt kết nối và ngưng hoạt động khi bạn gập kính lại. Tuy chỉ với 5 tiếng hoạt động nhưng sẽ kha đủ dùng cho một chiếc kính râm thông minh với khả năng nghe nhạc.Với chuẩn kháng nước IPX4, Razer Anzu được thiết kế để có thể chịu đựng khi bạn vô tình làm đổ nước vào kính hay gặp phải trời mưa. 

Sơ lược thiết kế

A. Cảm biến chạm
B. Loa thoại
C. Cổng sạc pin
D. Đèn báo trạng thái
E. Micro đa hướng
F. Tròng kính giảm ánh sáng xanh/chống tia UV

Razer Anzu sẽ có 2 loại khung kính là tròn và hình chữ nhật.

 
size
Nhỏ/Vừa Chiều rộng tròng kính: 51.8 mm
Cầu kinh: 18.5 mm
Càng kính: 140 mm
Chiều cao tròng kính: 38 mm
Trọng lượng: 43 g
Chiều rộng tròng kính: 49.2 mm
Cầu kinh: 21.5 mm
Càng kính: 140 mm
Chiều cao tròng kính: 46 mm
Trọng lượng: 44 g
Lớn Chiều rộng tròng kính: 54.5 mm
Cầu kinh: 20.5 mm
Càng kính: 140 mm
Chiều cao tròng kính: 40.5 mm
Trọng lượng: 46 g
Chiều rộng tròng kính: 52 mm
Cầu kinh: 23.5 mm
Càng kính: 140 mm
Chiều cao tròng kính: 48.5 mm
Trọng lượng: 48 g

A. Chiều rộng tròng kính.
B. Chiều cao tròng kính.
C. Cầu kính.
D. Càng kính.

Có thể thấy năm nay Razer đã tung ra những sản phẩm độc đáo nhưng rất thực dụng cho người tiêu dùng. Nhưng với mức giá gần 200$ ( tương đương ~ 4.6 triệu VND) thì liệu các game thủ có phải suy nghĩ đắn đo khi sắm cho bản thân một chiếc kính râm thông minh với khả năng kháng nước, nghe nhạc, nhận cuộc gọi và tương tác với trợ lí ảo?

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Razer

Bài viết liên quan