Nhận định số

Realme 6i và Realme band chính thức ra mắt tại Việt Nam

Realme 6i, sản phẩm tiếp theo thuộc Realme 6 series chính thức ra mắt đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Realme – thương hiệu smartphone luôn nỗ lực cho sự đột phá và tiên phong. Mới đây, hãng đã chính thức ra mắt Realme 6i, smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chip Helio G80. Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắt vòng tay thông minh Realme band cùng ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Realme 6i – Thiết kế cổ điển kèm màu sắc trẻ trung và mới lạ

Tiếp nối bộ đôi Realme 6 & 6 Pro, Realme tiếp tục đưa sản phẩm Realme 6i lên kệ từ hôm nay, tại các cửa hàng trên toàn quốc, với mức giá 4,990,000 đồng. Đặc biệt, trong 3 ngày 08-10/5, khách hàng sẽ được hưởng chương trình trợ giá hấp dẫn, giảm ngay 500,000 đồng trực tiếp khi mua smartphone này.

Realme 6i sở hữu một thiết kế cổ điển từ nghệ nhân Naoto Fukasawa và mặt lưng phá cách bởi những đường vân sọc với quá trình phun sơn độc đáo và đánh bóng hàng trăm lần. Mặt trước là một màn hình giọt sương 6.5 inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ hiển thị lên đến 89.8%. Hiện Realme 6i có 2 màu sắc trẻ trung và mới lạ là Trắng sữa và Xanh lục trà.

Realme 6i – Hiệu năng bứt phá

Vi xử lý Mediatek Helio G80 tiến trình 12nm mạnh mẽ được thiết kế riêng cho trải nghiệm game di động; trong đó có 2 nhân Cortex A75 xung nhịp 2.0GHz. Kết hợp cùng vi xử lý đồ hoạ Mali G52 giúp trải nghiệm trên Realme 6i mượt mà vượt trội. Realme 6i được bán ở Việt Nam với phiên bản 4GB RAM/128GB ROM. Đặc biệt, công nghệ Hyper Boost độc quyền tăng 14% tốc độ cảm ứng và 18% tốc độ ổn định khung hình, Realme 6i thực sự giúp người dùng chơi mượt mà toàn bộ các tựa game đình đám nhất hiện nay.

Bộ 4 camera trên Realme 6i hỗ trợ người dùng thoải mái chụp ảnh với 4 camera có chức năng khác nhau nhưng vẫn bổ trợ cho nhau. Camera chính 48MP f/1.8, ống kính góc siêu rộng 119° độ phân giải 8MP cùng f/2.4; ống kính chân dung trắng đen B&W và cảm biến macro siêu cận chụp chủ thể nhỏ ở khoảng cách 4cm. Kết hợp cùng phần mềm để hỗ trợ Siêu chụp đêm, Tăng cường sắc độ. Nhờ vậy, hình ảnh được tái tạo màu sắc bắt mắt hơn. Phía trước là camera selfie 16MP f/2.0 cùng công nghệ beauty AI độc quyền; mang lại vẻ đẹp bắt mắt nhưng vẫn tự nhiên.

Smartphone này có viên pin dung lượng đến 5,000mAh để người dùng sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Realme 6i cũng trang bị sạc nhanh 18W, giảm thời gian chờ đợi nạp năng lượng.

Giá bán chính thức của Realme 6i là 4,990,000 đồng (có áp dụng trả góp 0%), đã có hàng kể từ hôm nay tại các cửa hàng trên toàn quốc. Trong 3 ngày 8 – 10/5, người dùng sẽ được tặng ngay 500,000 đồng trực tiếp giảm vào giá bán.

Realme band – trợ lý giúp bạn sống khoẻ, sống chất

Vòng tay thông minh Realme band có các tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ như đo nhịp tim, số bước chân, cự ly di chuyển, theo dõi giấc ngủ, hay nhắc nhớ vận động, nhắc nhở uống nước … thông qua cảm biến PPG. Sản phẩm còn hỗ trợ hiển thị cuộc gọi, SMS và nhiều ứng dụng bên thứ 3.

Realme band có kích thước nhỏ gọn, màn hình LCD 0.96 inch cảm ứng đơn điểm, dung lượng pin 90mAh, dây đeo có thể tăng giảm kích thước từ 152 – 227 mm, chống nước IP68. Người dùng có thể tuỳ chỉnh môn thể thao như yoga, chạy bộ, leo núi, xe đẹp, nâng tạ … để Realme band hỗ trợ.

Realme band dễ dàng kết nối thông quan giao thức bluetooth và ứng dụng Realme Link. Vòng tay này còn rất tiện để sạc bằng cách tháo ra và cắm sạc trực tiếp USB direct, không cần dây cáp, và chỉ với chưa đến 2 giờ.

Vòng tay được bán ra vào ngày 8/5, giá 599,000 đồng, trên kênh Lazada. Trong 3 ngày 8-10/5, khách hàng mua Realme band sẽ được giảm ngay 100,000 đồng chỉ còn 499,000 đồng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan