Nhận định số

Realme 8 series sẽ ra mắt với camera “siêu khủng” 108 MP cạnh tranh với Redmi Note 10

Mới đây, Realme – nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã cho “trình làng” bộ đôi smartphone tầm trung mới. Đó là Realme Narzo 30 Pro 5G và Narzo 30A với nhiều tính năng hấp dẫn.

Tại sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại trên, Realme đã gợi ý về một thiết bị mới với biểu tưởng vô cực trên một tấm poster quảng cáo. Và đồng thời vừa qua, CEO của công ty, Madhav Sheth đã hé lộ thêm về nó và đó có thể là dòng Realme 8 với camera 108MP.

Được biết, Phó chủ tịch Realme kiêm CEO của Realme Ấn Độ, Madhav Sheth, trong một tweet đã tiết lộ thiết lập 4 Camera của một điện thoại thông minh Realme sắp ra mắt. Tuy không đề cập các thông tin rõ ràng, nhưng qua các hastag “#InfiniteLeapWith8” và “108” cũng cho chúng ta thấy được chắc chắn Realme 8 có thể sớm ra mắt.

Với động thái đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này, dường như công ty đang muốn tung ra nhiều sản phẩm cạnh tranh của dòng Redmi Note 10 của Xiaomi. Redmi Note 10 dự kiến sẽ được sớm ra mắt với trang bị camera chính 108 MP.

Ngoài ra, một điện thoại Realme có số model RMX3161 đã xuất hiện trên TENAA. Nó được cho là mẫu Narzo 30 Pro 5G. Nhưng theo rò rỉ mới nhất, điện thoại này có bố cục máy ảnh như hình ảnh CEO Madhav đăng tải. Vì vậy, chúng ta có thể đoán được đây là Realme 8. Mặt khác, thiết bị này cũng từng được xuất hiện trên Geekbench với trang bị cấu hình Dimensity 720, RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 10.

Cuối cuồi, chúng ta cùng chờ đợi các thông tin tiếp theo liên quan đến mẫu smartphone mới Realme 8 này nhé

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan