Nhận định số

Realme Narzo 20 series sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 9, đối thủ nặng ký của Galaxy M51?

Realme hiện đang phát triển các smartphone thuộc dòng Realme Narzo 20 mới.

Realme Narzo 20 có thể ra mắt vào tháng 9 tới tại Ấn Độ

Mới đây, một rò rỉ đã tiết lộ ngày ra mắt và lời mờ cho sự kiện “trình làng” Realme Narzo 20. Theo một Twiiter có tên Himanshu, người đã từng tiết lộ các biến thể màu sắc và cấu hình điện thoại đã chi biết hãng sẽ ra mắt thiết bị vào ngày 21 tháng 9 sắp tới.

Ngay tại chính bài đăng Twitter, một câu trả lời bao gồm Hình ảnh cho thấy một hộp màu xanh lam với chữ “Narzo” được viết đậm ở trên cùng. Bên trong hộp là máy chơi game Retro cầm tay SUP. Ngoài ra còn những hình ảnh gợi ý dòng Realme Narzo 20 sẽ được nhấn mạnh vào thời lượng pin.

Có thể suy đoán, Narzo 20 sẽ đi kèm với viên pin 7,000mAh. Vì trước đây, những thế hệ tiền nhiệm như Realme Narzo 10 và Narzo 10A đều sở hữu viên pin 5.000 mAh. Trong bức hình, chúng ta có đến 7 thanh pin, liệu đây có phải là dấu hiện mà hãng muốn gửi đến người dùng. Nếu điều này đúng là sự thật, Realme Narzo20 sẽ là một đối thủ đáng gờm so với Galaxy M51 của Samsung.

Samsung Galaxy M51 ra mắt: Màn hình 6,7 nich, Snapdragon 730, pin 7,000 mAh và giá từ 7.9 triệu đồng

Cuối cùng, Realme Narzo 20 dự kiến bao gồm Narzo 20A, Narzo 20 và Narzo 20 Pro. Chúng ta cùng chờ đợi và hy vọng những bất ngờ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan