Nhận định số

Realme Race Pro lộ thông số cấu hình khủng trước khi ra mắt

Realme Race Pro là mẫu smartphone cao cấp sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 sắp chuẩn bị ra mắt.

Dự kiến Realme Race Pro sẽ ra mắt tại quê nhà Trung Quốc. Thông số kỹ thuật được các giới công nghệ đồn đoán. Thậm chí mẫu thiết kế đã được chuyên gia công nghệ Ice Universe tiết lộ.

Thiết kế đồn đoán của Realme Race Pro

Thiết kế mặt trước vẫn rất quen thuộc với màn hình tràn viền đi kèm với nốt ruồi bên góc trái màn hình. Đây được xem là thiết kế tối ưu nhất hiện nay được nhiều hãng áp dụng.

Mặt lưng là cụm 4 cảm biến camera được thiết kế hình tròn. Bạn có thể bắt gặp kiểu thiết kế này trên những mẫu smartphone cao cấp: Huawei Mate 40 Pro, OnePlus 7T,….

Thông số cấu hình của Realme Race Pro là tập hợp những thông số cao cấp hiện nay. Sử dụng vi xử lý hàng đầu Snapdrgon 888 kết hợp với 12GB RAM chuẩn LPDDR5. Cung cấp năng lượng siêu khủng với viên pin 5.000 mAh cùng với chuẩn sạc nhanh 125W. Máy sẽ sử dụng nền tảng Realme UI 2.0 trên nền Android 11.

Ngoài những thông số cấu hình phần cứng được liệt kê bên trên thì vẫn chưa rõ các thông số khác. Chúng ta hãy cùng cập nhật thêm thông tin trong các bài viết sau. Dòng Race được xem là dòng cao cấp của OPPO lẫn của Realme. Dòng sản phẩm này tập trung vào các công nghệ cao cấp như: Cấu hình mạnh, sạc nhanh, thiết kế và pin khủng.

Hiện tại Realme vẫn chưa có mẫu smartphone cao cấp nào bán chính hãng tại Việt Nam. Thay vào đó là những mẫu máy xách tai như Realme X2 Pro, Realme X50 Pro cũng rất thu hút người dùng Việt.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
mysmartprice

Bài viết liên quan