Nhận định số

Realme sắp tới sẽ ra mắt X50 – flagship 5G giá rẻ

Realme là thương hiệu con của OPPO chuyên tạo ra smartphone giá rất cạnh tranh. Realme tiếp tục công bố máy kế nhiệm của Realme X2 Pro. Ngoài ra nó cũng được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” flagship 5G.

Thông báo được đưa ra trên mạng xã hội Weibo bởi giám đốc marketing Xu Qi Chase của Realme. Ông tiết lộ một bức hình cho thấy thiết kế mới của chiếc smartphone. X50 sẽ là chiếc smartphone 5G kèm nhiều công nghệ của một flagship. Điểm nhấn là camera sefie kép dạng đục lỗ tương tự như trên Samsung Galaxy S10+.realme x50

Realme đặt tên cho máy mới này là X50 – phiên bản kế nhiệm của Realme X2. Xu Qi Chase giải thích rằng số 5 là viết tắt của 5G, còn số 0 là năm 2020. Có nghĩ là máy sẽ có 5G và được bán ra vào năm 2020. X50 sẽ là smartphone 5G đầu tiên của hãng và chạy trên ColorOS 7 dựa trên Android 10.

realme x2 pro
X2 Pro – bản tiền nhiệm của X50 chưa ra mắt

Cách đây không lâu – đối thủ trực tiếp của Realme là Xiaomi cũng tuyên bố ra mắt smartphone tương tự. Với việc ra mắt X50 cho thấy họ muốn cạnh tranh với dòng K30 của Xiaomi. Cụ thể hơn là Realme muốn phổ cập smartphone 5G trong năm tới.

Hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ những thông số kỹ thuật khác của chiếc smartphone 5G này. Nhưng nó được kỳ vọng sẽ có cấu hình cao cấp và giá bán cạnh tranh. Do đó, X50 có thể sẽ là “kẻ hủy diệt” smartphone flagship 5G trong tương lai.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Androidauthority

Bài viết liên quan