Nhận định số

Realme V5 rò rỉ thông số trước khi ra mắt, giá từ 245$

Realme dự kiến sẽ chính thức ra mắt smartphone Realme V5 tại sự kiện diễn ra vào ngày 3 tháng 8 tới đây. Dự kiến chiếc máy này sẽ có giá từ 245$.

Nguồn: Clickbuy

Thông số kỹ thuật của chiếc Realme V5 đã được tiết lộ gần như đầy đủ trên cơ quan chứng nhận TENAA. Giờ đây.

 

Các bức ảnh rò rỉ xác nhận Realme V5 sẽ sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Một số tính năng chính của điện thoại này cũng được đề cập trên màn hình, bao gồm viên pin 5,000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dart Charge 30W.

Realme V5 sẽ hỗ trợ mạng 5G chế độ kép SA/NSA. Ngoại trừ phần “cằm” hơi dày thì các viền bezels khác của máy khá mỏng, đồng nghĩa với việc tỷ lệ màn hình/thân máy của điện thoại này khá cao.

Theo dữ liệu được cung cấp từ TENAA, Realme V5 được trang bị tấm nền IPS LCD 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Dimensity 720 5G, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Máy sẽ được trang bị camera selfie 16MP ở mặt trước và hệ thống 4 camera sau có độ phân giải lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP + 2MP.

Ngoài ra máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Realme V5 được cài sẵn giao diện Realme UI được phát triển dựa trên Android 10.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan