Nhận định số

Redmi 10X Pro Liquid Silver: mặt lưng màu bạc cực kì đẹp mắt, giá 8.6 triệu đồng

Redmi 10X Pro phiên bản màu bạc Liquid Silver có thể được Xiaomi bán ra với số lượng hạn chế.

Xiaomi từng ra mắt Redmi 10X Pro tại Trung Quốc, bên cạnh bộ đôi Redmi 10X 5G và Redmi 10X 4G (còn gọi là Redmi Note 9). Mới đây, hãng lại tiếp tục tung ra thêm biến thể màu bạc Liquid Silver cho Redmi 10X Pro. Đồng thời, theo ông Lu Weibing – tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, biến thể màu bạc này chế tác khá phức tạp và chi phí sản xuất cao.

Với phiên bản lần này, Redmi 10 Pro Liquid Silver trong cực kỳ bắt mắt. Mặt lưng của smartphone này được mạ kính trong môi trường chân không và có thể sử dụng như một chiếc gương. Đi kèm đó, khung viền màu bạc cũng tạo cho điện thoại này vẻ ngoài đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của người dùng. Thiết kế này như một món đồ “quý giá” tạo lên sự sang trọng.

Theo ông Lu Weibing, thực tế có rất ít smartphone với màu sắc như này được bán ra thị trường. Phiên bản mới này của Redmi 10X Pro khá giống với chiếc Mi 6 Mercury Silver trước đó của Xiaomi. Chúng đều có một điểm chung là chi phí cao và khó sản xuất.

Nhiều khả năng, biến thể màu bạc Liquid Silver của smartphone này sẽ chỉ được bán ra với số lượng hạn chế giống như Mi 6 Mercury Silver. Mặc dù, chúng ta không có thông tin chính xác về điều này.

Song, Redmi 10X Pro Liquid Silver có giá bán lẻ là 2599 NDT (khoảng 8.6 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM + 256GB bộ nhớ. Trong khi đó, Sony Xperia XZ Premium Luminous Chrome cũng có màu bạc tương tự, nhưng được bán với giá 799 USD (khoảng 18.5 triệu đồng), cao hơn gấp đôi so với Redmi 10X Pro.

Hay như Mi 6 Mercury Silver – một chiếc flagship, trước đây cũng được Xiaomi bán ra với giá 3999 NDT (khoảng 13.2 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ. Nhưng sau 3 năm ra mắt, chiếc điện thoại này đã được rao bán trên chợ đen tại Trung Quốc với giá lên tới 19999 NDT (khoảng 66.2 triệu đồng).

Bạn có đang quan tâm đến Redmi 10X Pro Liquid Silver không? Hãy cùng chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan