Nhận định số

Redmi Note 9 Pro 5G sẽ được bán kèm với hộp phiên bản đặc biệt

Sắp tới đây, Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 9 Pro tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Phiên bản “5G” này sẽ có gì đó không giống với phần còn lại tại các thị trường khác. 

Mới đây, một hình ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo bởi Lu Weibing, giám đốc quản lý của thương hiệu Redmi, đã tiết lộ thông tin này.

Thông qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy giám đốc điều hành Redmi và Du Hua, giám đốc quản lý Lehua Entertainment, đứng cạnh nhau và trên tay một chiếc hộp. Sau khi zoom vào chúng ta có thể thấy rằng đó là hộp của Redmi Note 9 Pro 5G.

Lần này, hộp máy được thiết kế khá sặc sỡ và khác biệt so với các hộp bán lẻ trước đây của nhà Redmi. Nó có rất nhiều màu sắc được kết hợp với màu vàng làm tone chính cùng các nhân vậy hoạt hình.

Được biết, Redmi Note 9 series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 11 tại thị trường Trung Quốc. Sẽ có 3 phiên bản bao gồm 2 mẫu máy hỗ trợ 5G là Redmi Note 9 và Redmi Note 9 Pro, và một phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối 4G. Các báo cáo trước đây tiết lộ Redmi Note 9 Pro 5G là phiên bản tùy biến nhẹ của Xiaomi Mi 10T Lite.

Cuối cùng, điện thoại này sẽ có màn hình kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tần số quét 120Hz. Chiếc máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G đi kèm với 8GB RAM. Camera sau độ phân giải lên tới 108MP. Viên pin dung lượng 4820mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan