Nhận định số

Rò rỉ cấu hình iPhone 12 Pro: chip A14, hỗ trợ 5G và màn hình 120Hz

Với iPhone 12 Series, Apple có thể thay thế cổng Lighting bằng Type-C.

Sau khi ra mắt iPhone SE 2020, mọi sự chú ý được chuyển đến thế hệ iPhone mới tiếp theo. Đó là iPhone 12 Series. Dự kiến rằng, thế hệ smartphone mới của Apple này sẽ có bốn phiên bản ra mắt vào mùa thu. Tuy nhiên, thông số cấu hình iPhone 12 Pro đã bị rò rỉ.

Một leaker @ L0vetodream trên Twitter đã chia sẻ thông tin cấu hình phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 Pro. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset A14 5nm, hỗ trợ kết nối 5G và màn hình 120Hz. Không dừng lại, camera ẩn dưới màn hình cũng được trang bị. Bất ngờ hơn, cổng Type-C sẽ thay cho Lightning trước đây của Apple. Những thông tin này phù hợp với tin đồn về iPhone 12.

iPhone 12 sắp ra mắt dự kiến ​​có kíc thước màn hình 6.1 inch, 5.4 inch và 6.7 inch. Như thường lệ, iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ đi kèm với thông số cấu hình tối đa. Có thể, màn hình 120Hz chỉ có trên hai model này của Apple. Và tất cả iPhone 12 Series đều được trang bị công nghệ 5G. Đặc biệt, Apple sẽ dùng cổng kết nối Type-C cho thế hệ iPhone lần này. Trước đó, iPad Pro 2018 cũng được trang bị kết nối Type-C như nhiều smartphone Android cao cấp khác.

Bạn có đang đợi iPhone 12 Series không, hãy cùng chia sẻ với mình!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
91mobiles

Bài viết liên quan