Nhận định số

Rò rỉ điểm hiệu năng chiếc điện thoại chơi Game Lenovo Legion trên danh sách Antutu

Chiếc điện thoại Gaming của Lenovo Legion bị rò rỉ điểm Antutu và xác nhận dùng chip Snapdragon 865 Plus và trang bị màn hình 144Hz

Các báo cáo trong thời gian trước đã tiết lộ model L79031 thuộc về điện thoại Gaming Phone của Lenovo Legion sắp ra mắt. Lenovo đã trêu chọc hay có vài hành động hàm ý rằng sẽ có sự xuất hiện của điện thoại chơi game từ tháng 12 năm ngoái, nhưng vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt. Điều duy nhất chúng ta được biết về sự xuất hiện của nó là kế hoạch ra mắt chính thức trong tháng này.

Antutu Benchmark Gaming Phone Lenovo Legion
Trước khi ra mắt, Gaming Phone này đã xuất hiện trên điểm chuẩn Antutu với thông số kỹ thuật chính.
Có thể thấy trong hình này, điện thoại chơi game Lenovo Legion được trang bị nền tảng di động Snapdragon 865 Plus, đây là SOC phiên bản cao cấp của Snapdragon 865. Con chip Snapdragon 865 Plus bao gồm 1 lõi Kryo 585 Prime 3.09Ghz, ba lõi Kryo 585 Gold 2.42Ghz và bốn lõi Kryo Sliver 1.84Ghz. Và trang bị đồ họa Adreno 650 mạnh mẽ.
Biến thể của điện thoại này được cho là trang bị 16GB RAM và bộ nhớ trong là 512GB. Antutu tiết lộ rằng máy trang bị công nghệ RAM LPDDR5 và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.1.
Màn hình của điện thoại Gaming Lenovo Legion hỗ trợ Full HD+ với tỉ lệ 19,5 :9. Màn hình đạt chuẩn chỉ số làm tươi 144Hz.
Trong các bài kiểm tra CPU, GPU, bộ nhớ và UX của Antutu, điện thoại chuyên gaming của Lenovo Legion đạt tới 648.871 điểm.
Và có thông tin đồn đoán là Lenovo Legion này sẽ hỗ trợ sạch nhanh 90W. Viên pin kèm theo máy là 4000mAh. Và chiếc điện thoại này được người dùng hi vọng trang bị camera pop-up.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

 

Nguồn
Playfuldroid.com

Bài viết liên quan