Nhận định số

ROG Phone 3 xuất hiện với Snapdragon 865 trên Geekbench

Chiếc gaming phone đền từ ASUS đang được chờ đợi rất nhiều ROG Phone 3 đã lần đầu xuát hiện cùng với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 865.

ASUS đã giới thiệu thế hệ ROG Phone đầu tiên vào hồi tháng 6/2018. Hơn một năm sau đó, tháng 7/2019, ROG Phone 2 cũng đã được trình làng và có vẻ như sắp tới đây công ty sẽ tiếp tục chu kỳ làm mới dòng sản phẩm này với ROG Phone 3.

Cụ thể, ROG Phone 3 có tên mã ASUS_I003DD mới đây vừa được phát hiện trên dữ liệu của Geekbench với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.8 GHz.

 

Trong bài thử nghiệm hiệu năng, thiết bị đã ghi được 902 điểm đơn nhân và 3.074 điểm đa nhân,. Số điểm này tương đồng với điểm của bộ vi xử lý khủng nhất hiện nay là Snapdragon 865. Đây chắc chắn cũng sẽ là bộ vi xử lí sẽ được trang bị trên chiếc ROG Phone 3 theo truyền thống của ASUS.

Chưa hết, dữ liệu Geekbench cũng cho thấy điện thoại sẽ đi kèm RAM 8 GB và chạy trên Android 10 mới nhất.

Bên cạnh Geekbench, chiếc gaming phone đến từ ASUS cũng đã được cơ quan Wi-Fi Alliance phê duyệt với tên mã tương tự, xác nhận máy sẽ sử dụng chip Wi-Fi Qualcomm QCA6390 hỗ trợ kết nối băng tần kép, Wi-Fi Direct và Mircast.

Trước đó ROG Phone 3 đã lộ diện với hệ thống chơi game Stadia của Google phát triển. Tuy nhiên chưa chắc chắn việc chiếc gaming phone này sẽ được trang bị Stadia trên phiên bản bán ra toàn cầu. Đây có thể là phần tùy họn cung cấp có sẵn khi máy bán ra ở những thị trường được Google hỗ trợ Stadia.

Đáng tiếc, ngoài những thông tin trên thì các dữ liệu hôm nay không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì về giá bán hay thời điểm ra mắt của ROG Phone 3.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
mysmartprice

Bài viết liên quan