Nhận định số

Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt dòng Galaxy F

Samsung hiện tại đang sở hữu nhiều dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ, con số này sẽ được mở rộng vào thời gian tới khi Samsung chính thức ra mắt chiếc Galaxy F41-chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng Galaxy F.

Mới đây Samsung Ấn Độ đã đăng tải một đoạn teaser lên Twitter đi kèm với hashtag Galaxy F. Đây được coi là một động thái mới nhất của hãng về việc sẽ ra mắt dòng sản phấm Galaxy F. Dòng sản phẩm này được dự đoán sẽ được nằm trong phân khúc tầm trung hoặc giá rẻ chuyên tập trung vào phần camera.

Dự kiến dòng máy này sẽ được bán ra đầu tiên tại Ấn Độ. Không rõ Samsung có dự định sẽ mang dòng sản phẩm này đến các thị trường khác hay không.

Thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy F được định danh là Galaxy F41 với mã model SM-F415F. Thông tin về chiếc máy này cũng đã bị rò rỉ trên trang chủ của Samsung Ấn Độ trước đây.

Chiếc Galaxy F41 được phát hiện thông qua Google Play Console. Theo nhiều nguồn tin, Samsung Galaxy F41 sẽ thiết kế màn hình dạng giọt nước đi kèm với cụm 3 camera hình chữ nhật ở mặt sau và cảm biến vân tay được đặt ở vị trí trung tâm của mặt lưng. Chiếc máy này sẽ có màn hình độ phân giải FHD + (1080 x 2349) với mật độ 420 PPI. Theo dự kiến chiếc máy này sẽ được trang bị vi xử lí Exynos 9611 đi kèm với bộ RAM 6GB.

Leaker Ishan Aggarwal đã đăng tải hình ảnh về hướng dẫn sử dụng của chiếc Galaxy F41 này lên trang Twitter cá nhân của mình. Theo hình ảnh, Galaxy F41 sẽ có một màn hình giọt nước ở phía trước, mặt sau sẽ bao gồm đèn flash LED nằm trong cụm camera và cảm biến vân tay quang học. Máy sẽ cổng kết nối USB Type-C nằm ở giữa lưới loa và jack cắm tai nghe 3,5 mm, vị trí bên cạnh phải sẽ có vị trí của nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan