Nhận định số

Samsung Galaxy A42 5G là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng Snapdragon 750G

Chiếc Samsung Galaxy A42 5G dự kiến sẽ là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lí Snapdragon 750G. Theo một số thông tin thì thậm chí vi xử lí này còn mạnh mẽ hơn Snapdragon 765G vốn được đánh giá rất cao trong gia đình Snapdragon 7xx.

Qualcomm đã ra mắt dòng vi xử lí Snapdrgon 7xx 5G thế hệ thứ 2 với định danh là Snapdragon 750G. Đây là sẽ bộ xử lý thứ 2 trong dòng Snapdragon 7xx đi kèm với kết nối 5G tích hợp. Theo nhiều nguồn tin thì Samsung Galaxy A42 5G sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng bộ xử lý này.

Samsung đã tiết lộ về Galaxy A42 5G vào đầu tháng này nhưng thông tin ban đầu cho thấy chiếc máy này sử dụng Snapdragon 690G. Nhưng theo nguồn tin mới nhất từ GSMArena, mã nguồn của Galaxy A42 5G cho biết rằng nó sẽ sử dụng Snapdragon 750G mới nhất từ Qualcomm.  Vi xử lí này sẽ có 2 lõi hoạt động ở xung nhịp 2.21GHz và sáu lõi khác hoạt động ở tốc độ 1.8GHz.

Về thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A42 5G, chiếc máy này sẽ có màn hình AMOLED 6.6 inch độ phân giải FHD+ với camera selfie giọt nước ở mặc trước. Ngoài ra, có thể nó sẽ có cảm biến vân tay đi kèm dưới màn hình vì không có sự xuất hiện cảm biến vân tay ở các hình ảnh render. Chiếc máy này sẽ có cụm bốn camera ở phía sau nhưng vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật. Ngoài ra nó sẽ đi kèm với viên pin lớn có dung lượng lên tới 5000mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Nó sẽ chạy Android 10 với giao diện OneUI.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan