Nhận định số

Samsung Galaxy A82 dự kiến sử dụng chip Snapdragon 855+, chạy Android 11

Gần đây, một số tin đồn đang cho rằng Samsung đang làm việc trên Galaxy A82 mới. Điện thoại này đã được phát hiện trên trang Geekbench và trong cơ sở dữ liệu của cơ quan Bluetooth SIG.

Mới đây, Samsung Galaxy A82 đã xuất hiện trên Google Play Console. Nhờ đó, chúng ta có thể thấy thiết kế và một số thông số chính của điện thoại.

Trên danh sách Google Play Console, hình ảnh của Galaxy A82 sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt để chứa camera selfie nằm ở vị trí trung tâm viền trên. Trước đây, có nguồn tin tiết lộ rằng điện thoại kế nhiệm của Galaxy A80 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855+. Đồng thời, Geekbench xác nhận điện thoại này sẽ có 4GB RAM. Trong khi, danh sách Google Play Console tiết lộ nó sẽ có thêm biến thể RAM 6GB.

Ngoài ra, Galaxy A82 sử dụng màn hình có độ phân giải 1,080 x 2,400 pixel và mật độ màn hình 450 ppi. Thiết bị được cài sẵn Android 11 với giao diện người dùng OneUI 3.x của Samsung. Và nó cũng có hỗ trợ Bluetooth 5.0 khi được thông qua cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG.

Cuối cùng, Galaxy A82  có thể sẽ thay thế mẫu Galaxy A80 tiền nhiệm đã ra mắt trước đây. Mặt khác, một báo cáo gần đây cũng cho rằng smartphone sắp tới có camera chính Sony IMX686 64 megapixel.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan