Nhận định số

Samsung Galaxy M02s: Smartphone giá rẻ với màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh sẽ ra mắt vào ngày 7/1 sắp tới

Galaxy M02s, mẫu smartphone giá rẻ sắp được Samsung cho ra mắt. Thông tin về thiết bị đã xuất hiện qua một số báo cáo trước đây.

Mới đây, công ty xứ kim chi Hàn Quốc vừa chính thức xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt điện thoại Galaxy M02s tại Ấn Độ vào ngày 7 tháng 1.

Ngoài thông tin trên, nhà sản xuất còn tiết lộ mẫu thiết bị giá rẻ sắp tới sẽ trang bị màn hình màn hình Infinity-V có kích thước 6.5 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+. Bên trong, điện thoại này đi kèm dung lượng RAM 4GB và viên pin dung lượng 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Được biết, theo các thông tin trước đây, Samsung Galaxy M02s sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 450 của Qualcomm và đi kèm 2 phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn là RAM 3GB + ROM 32GB, RAM 4GB + ROM 64GB. Ngoài ra, hãng còn chia sẻ thêm rằng, smartphone này kế nhiệm của Galaxy M01s sẽ cung cấp trải nghiệm chơi game, chụp ảnh và duyệt web khá tốt.

Cuối cùng, Samsung đã đăng tải một video teaser mới về Galaxy M02s cho thấy các nút nguồn và chỉnh âm lượng ở cạnh phải, loa ở đáy và ba camera sau. Dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ có giá dưới 10,000 INR (khoảng 3.2 triệu đồng) khi ra mắt tại Ấn Độ.

Chúng ta cùng chờ đợi xem mẫu smartphone Galaxy M02s này nào! Nếu thấy hữu ích, hãy cùng chia sẻ với mọi người!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
fonearena

Bài viết liên quan