Nhận định số

Samsung Galaxy S11 sẽ có màn hình với tần số quét 120Hz mới nhất

Sau trào lưu cấu hình và camera thì bây giờ các hãng đang cạnh tranh về tần số quét màn hình. Ice Universe đã tiết lộ rằng Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị màn hình 120Hz. Nhưng lại không có màn hình dạng thác nước như các hãng Trung Quốc. galaxy s11

Ice Universe cũng cho biết Galaxy Note 9 đã có bản cập nhật One UI beta mới nhất. Trong đó có tính năng chuyển đổi giữa các chế độ màn hình 60Hz và 120Hz. Ngoài ra nó cũng có một tính năng cho phép tự động chuyển đổi giữa hai tần số quét. Tương tự như Pixel 4 để giúp tiết kiệm pin hơn khi sử dụng một vài tác vụ. Samsung Galaxy S11 rất có thể vẫn sử dụng tấm nền AMOLED của hãng tương tự trên ROG Phone 2.

galaxy s11

Hiện tại chỉ có smartphone gaming như Razer Phone 2 hay Asus ROG Phone 2 có màn hình 120Hz. Nó sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà nhất cho các tựa game fps như PUBG Mobile. Trong tương lai việc màn hình 120Hz sẽ được phổ biến hơn. Rất có thể sẽ được phổ cập xuống như smartphone tầm trung cận cấp. Xa hơn nữa có thể sẽ là tiêu chuẩn trên các smartphone ở mọi tầm giá.

Tần số quét cao hơn sẽ giúp màn hình hiển thị mượt hơn, đặc biệt là các chuyển động nhanh. Đặc biệt là các tựa game hành động ngày càng nhiều nên sẽ rất hữu ích. Nếu có màn hình tần số quét cao thì cũng là một lợi thế không nhỏ so với các đối thủ. Bên cạnh Galaxy S11 thì Xiaomi cũng đang muốn ra mắt một chiếc smartphone cao cấp có màn hình 120Hz.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Qua
Genk

Bài viết liên quan