Nhận định số

Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị 6 camera với cảm biến lên tới 108MP

Mới đây, một tin đồn xuất hiện với thông tin Galaxy S11 được trang bị hệ thống 6 camera và camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP 

Theo Verge, Galaxy S11 sẽ là mẫu smartphone cải tiến mạnh mẽ về camera nhờ dòng chip mới Exynos 990 với tiến tình 7nm. Trong cùng sự kiện ra mắt chip Exynos 990, Samsung còn gới thiệu model 5G Exynos 5123.

Hỗ trợ 6 camera, 108MP

Theo đó, chip Exynos 990 hỗ trợ đến 6 camera sau, độ phân giải tối đa 108MP; tương thích cảm biến ISOCELL Bright HMX từng được công ty Hàn Quốc này giới thiệu vào tháng 8.

Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị 6 camera với cảm biến lên tới 108MP
Ảnh: Pocket

Màn hình 120Hz

Bên cạnh đó, SoC mới của Samsung còn tương thích với màn hình có tần số quét 120 Hz. Trang Tomsguide cho rằng, Galaxy S11 và Note 11 sẽ được trang bị 2 con chip mới này. Nếu điều này thành sự thật, Galaxy S thế hệ mới sẽ được nâng cấp mạnh về camera cũng như màn hình.

Trên Twitter của mình, @IceUniverse – tài khoản chuyên tiết lộ tin tức nội bộ từ Samsung dự đoán camera dưới màn hình sẽ không xuất hiện trên cả Galaxy Fold 2 lẫn Galaxy S11. Trong đó, Galaxy Note 11 lại hoàn toàn không được đề cập đến. Nhiều khả năng, @IceUniverse đang ngầm khẳng định dòng Note tiếp theo sẽ được trang bị công nghệ camera mới này.

Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị 6 camera với cảm biến lên tới 108MP

Samsung không phải là nhà sản xuất smartphone duy nhất đang nghiên cứu công nghệ camera dưới màn hình. Mặt khác, Xiaomi và Oppo cũng đang tập trung phát triển công nghệ tương tự. Mới đây, Xiaomi cũng đã nhận bằng sáng chế về camera kép selfie dưới màn hình.

Ngoài ra, một số tin đồn trước đây còn cho rằng Galaxy S11 sẽ có nhiều cải tiến mạnh mẽ về thiết kế. Với màn hình gần như chiếm chọn mặt trước nhờ sử dụng cảm biến dưới màn hình. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan