Nhận định số

Samsung Galaxy S21 bản Trung Quốc sẽ có tặng kèm củ sạc trong hộp

Samsung Galaxy S21 bản tiêu chuẩn dự kiến sẽ nhận được “ưu đãi” là của sạc nhanh kèm sẵn trong hộp. Có vẻ, một vài thị trường luôn chiều lòng người dùng.

Mới đây, sự kiện Unpack 2021 vừa qua đã làm chúng ta một bất ngờ, Samsung đã chính thức công bố Galaxy S21 series mới với những thay đổi đáng chú ý. Đặc biệt, có vẻ “bảo vệ môi trường” đang dần thành trend của nhiều nhà sản xuất. Được biết, người dùng mua Galaxy S21 sẽ không được tặng kèm củ sạc và tai nghe AKG đi kèm trong hộp. Ngược lại, nếu có nhu cầu, người dùng sẽ phải mua riêng hoặc tận dụng lại các món đồ cũ của mình.

Cụ thể, cả thị trường Việt Nam và thế giới đều được áp dụng chính sách “bảo vệ môi trường” cho cả 3 model Galaxy S21. Tuy nhiên, mới đây, các nguồn tin từ Trung Quốc chia sẻ rằng phiên bản Galaxy S21 được bán ra sẽ vẫn đi kèm sạc như bình thường.

Theo nguồn tin này, một đoạn chat tin nhắn của một người dùng với nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung đã xác nhận rằng Galaxy S21 phiên bản tiêu chuẩn sẽ vẫn đi kèm với củ sạc trong hộp. Tuy nhiên, sẽ chỉ có bản tiêu chuẩn mới nhận được “ưu đãi” này, trong khi đó người mua hai phiên bản Plus và Ultra sẽ vẫn không được tặng kèm củ sạc như công bố của Samsung.

Nhưng có vẻ, chúng ta vẫn chưa hiểu vì sao chỉ có phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S21 tại thị trường Trung Quốc nhận được “khuyến mãi” này. Có thể bạn chưa biết, iPhone 12 bán tại thị trường Pháp, nhà Táo đã phải trang bị sẵn củ sạc theo máy do luật pháp nước sở tại yêu cầu. Có thể, trường hợp này cũng được áp dụng tại Trung Quốc.

Cuối cùng, Galaxy S21 series sẽ sớm được Samsung giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào ngày 18/1 sắp tới. Hiện tại ở Việt Nam, người dùng cáo thể đặt trước cả 3 phiên bản tại nhiều nhà bán lẻ trên toàn quốc.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
mysmartprice

Bài viết liên quan