Nhận định số

Samsung Galaxy S9/S9+ chính thức được cập nhật One UI 2.5

Samsung bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 2.5 dành cho Galaxy S9 và Galaxy S9+. Người dùng nhanh tay cập nhật lên nào!

Mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra bản cập nhật One UI 2.5 cho bộ đôi flagship năm 2018 là Galaxy S9 series. Bản cập nhật này được tung ra chỉ sau vài ngày khi Galaxy Note 9 nhận được bản phát hành ổn định này.

Trang Sammobiles cho biết, bản cập nhật OneUI 2.5 hiện đã được Samsung phát hành cho người dùng Galaxy S9/S9+ tại Đức, và các thị trường khác có thể sẽ phải chờ thêm một vài ngày. Phiên bản giao diện người dùng mới của Galaxy S9 series có số phiên bản phần mềm là G96xFXXUCFTJ2 và người dùng có thể tải xuống bản cập nhật này bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Trong bản cập nhật này, Galaxy S9 và S9+ được hỗ trợ DeX không dây, cho phép bạn phản chiếu không dây màn hình DeX UI của điện thoại thông minh với bất kỳ TV nào có Miracast.

Ngoài ra, bản cập nhật lần này cũng mang đến cho người dùng các tính năng thông minh hơn của bàn phím Samsung với chức năng tìm kiếm trên YouTube và khả năng chia nhỏ để thuận tiện cho thao tác gõ phím ở chế độ ngang.

Đồng thời, OneUI 2.5 cũng đi kèm với chế độ quay video Pro nâng cao, thay đổi thời lượng tính năng Single Take và nhiều tính năng mới mẻ khác. Người dùng cũng có thể sử dụng các điều hướng cử chỉ của Android trong ứng dụng của bên thứ 3.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Sammobile

Bài viết liên quan