Nhận định số

Samsung Galaxy Tab Active 3 ra mắt: Tablet độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ, hỗ trợ bút SPen

Samsung vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng “nồi đồng cối đá” mới có tên gọi là Galaxy Tab Active 3.

Galaxy Tab Active 3, chiếc tablet “trình làng” với định hướng đến những khách hàng làm việc ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau. Chính vì vậy, nó có một thiết kế cực kỳ bền bỉ.

Tablet “trâu bò” này được ra mắt với độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H. Thiết bị có thể hoạt động ở các mức môi trường nhiệt độ khắc nghiệt và áp suất cao; rung và rơi. Máy được trang bị các nút vật lý ở mặt trước để cho phép người dùng dễ dàng sử dụng khi họ đeo găng tay. Đồng thời, Galaxy Tab Active 3 cũng hỗ trợ S Pen nhưng chiếc bút stylus này không đạt chuẩn độ bền của quân đội Mỹ mà chỉ hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68.

Về cấu hình, Galaxy Tab Active 3 được trang bị màn hình TFT LCD kích thước 8 inch, hỗ trợ độ phân giải 1,920 x 1,200 pixel. Đi kèm đó là iên pin 5,050 mAh có thể tháo rời và người dùng sẽ có thêm một tính năng mới đó là No Battery Mode. Chế độ này có thể được bật thông qua Quick Settings (Cài đặt nhanh) – nó cho phép bạn cung cấp năng lượng cho thiết bị thông qua nguồn bên ngoài, không cần đến pin.

 

Ngoài ra, tablet được cung cấp sức mạnh đến từ vi xử lý  Exynos 9810. Galaxy Tab Active 3 có 4GB RAM, 64GB/128GB bộ nhớ trong, camera sau đơn 13MP, máy ảnh selfie 5MP, hoạt động trên hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng và hỗ trợ các kết nối như 4G FDD LTE, WiFi 6, GPS, GLONASS, Beidou và Galileo.

Cuối cùng, Samsung Galaxy Tab Active 3 vẫn chưa được công bố giá bán. Hy vọng, thiết bị sẽ có giá cụ thể trong thời gian tới.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Wccftech.

Bài viết liên quan