Nhận định số

#CES2020: Samsung giới thiệu TV QLED 8K màn hình vô cực tại CES 2020

Dòng sản phẩm TV QLED 8K thế hệ mới được Samsung giới thiệu tại CES 2020. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tại gia tuyệt vời nhất.

Samsung TV QLED 8K mang đến trải nghiệm xem chưa từng có trước đây. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và vượt trội. Màn hình vô cực chiếm đến 99% bề mặt trước, trang bị viền bezel chỉ dày 2.3 mm; kèm theo đó là độ mỏng ở mức khó tin 15 mm.

samsung tv 8k

Dòng sản phẩm mới này của Samsung cũng được trang bị bộ xử lý lượng tử 8K Quantum Processor 8K). Công nghệ Al cũng được trang bị giúp người xem không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh. Một phiền toái lâu nay khi truyền phát nội dung qua internet. Nhưng lần này, Samsung đã sử dụng công nghệ mới Al ScaleNet đảm bảo kết nối mượt mà, tối ưu hóa băng thông. Và Amazon Prime Video là đối tác được Samsung tiếp tục hợp tác tính năng này. Bây giờ, ta có thể trải nghiệm hình ảnh 4K săc nét một các mượt mà nhất.

Samsung TV QLED 8K – Kẻ định nghĩa lại trải nghiệm tại gia tuyệt vời nhất

Về trải nghiệm âm thanh, mẫu TV này được tích hợp loa ở mỗi cạnh màn hình và loa trầm ở phía sau. Tính năng Object Tracking Sound+ sử dụng ALl cho phép kết hợp hướng âm thanh phát đúng tới hướng chuyển động của hình ảnh trên màn hình. Qua đó, TV có thể phát ra âm thanh vòm 5.1 rõ nét. Ngoài ra, khi dùng Q-Symphony, chúng ta có thể tối ưu hóa hiệu suất âm thanh bằng cách sử dụng đồng thời loa TV và soundbar với nhau.

Cuối cùng, TV QLED 8K có hỗ trợ trợ lý ảo Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng truy cập nội dung yêu thích của mình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
The Verge

Bài viết liên quan