Nhận định số

Samsung phát hành phiên bản OneUI 3.0 beta cho lập trình viên tại Mỹ và Hàn Quốc

Sau khi Google phát hành Android 11 chính thức, Samsung cũng nhanh chóng tung ra phiên bản beta OneUI 3.0 cho các nhà phát triển ở thị trường Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Sau khi Android 11 chính thức được phát hành cho các mẫu Pixel của Google, cùng với thông báo từ các nhà sản xuất như OnePlus và Xiaomi rằng họ sẽ mở các chương trình Android 11 beta cho người dùng. Samsung vẫn chưa cho phép khách hàng tham gia phiên bản beta của OneUI 3.0. tuy nhiên gã khổng lồ Hàn Quốc đã tung ra chương trình beta One UI 3.0 cho các nhà phát triển.

Theo dự kiến, bản beta dành cho nhà phát triển đã có sẵn cho dòng Galaxy S20 . Dòng Galaxy Note 20 nhiều khả năng cũng sẽ được đưa vào thử nghiệm One UI 3.0 beta, nhưng Samsung có thể sẽ triển khai cho mẫu máy này sau khi đạt được doanh số nhất định. Có thể dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 10 cũng sẽ nhận được bản beta One UI 3.0. Hãng cũng đã cam kết sẽ hỗ trợ nâng cấp 3 phiên bản Android cho các mẫu flagship kể từ Galaxy S10.

Trước mắt Samsung sẽ phát hành phiên bản OneUI 3.0 dưới dạng beta cho các lập trình viên ở các khu vực Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ba Lan và Anh. Danh sách các tính năng cho One UI 3.0 cũng chưa được xác nhận, tuy nhiên điều này sẽ sớm được công bố khi Samsung chính thức phát hành phiên bản giao diện người dùng tiếp theo dành cho người dùng.

Nếu các bạn đang ở trong khu vực Samsung phát hành bản beta OneUI 3.0, có thể truy cập link dưới đây để có thể tham gia vào chương trình này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Sammobile

Bài viết liên quan