Nhận định số

Samsung sẽ có smartphone “mọc sừng” ?

Kể từ ngày iPhone X được ra mắt, nhiều nhà sản xuất Android đã chạy theo xu hướng màn hình “tai thỏ” và họ đang trong quá trình loại bỏ thiết kế này; cùng các vị trí khoét trong màn hình để có được thiết kế toàn vẹn nhất. Tuy nhiên, Samsung bất ngờ đăng kí bằng sáng chế về chiếc smartphone với phần notch ngược nhìn như chiếc sừng.

Samsung đã nộp bằng sáng chế này tại KIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc). Mới đây, trang LetsGoDigital đã công bố hình ảnh có trong bằng sáng chế trên.

Samsung sẽ có smartphone "mọc sừng" ?

Chiếc smartphone trong hình ảnh sẽ có thêm một cụm “notch” ở trên phần màn hình. Vị trí này bao gồm camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Thiết kế này cũng từng xuất hiện một số mẫu laptop đến từ Asus, tiêu biểu là chiếc Zenbook UX392.

Với thiết kế trên, chiếc smatphone mới của Samsung sẽ thực sự tràn viền mà không có khiếm khuyết nào. Tuy nhiên, đây lại là một thiết kế khá dị đối với 1 chiếc smartphone. Ngoài ra, nếu như làm viền bezel tràn ra cả hai bên, chúng ta sẽ có một thiết bị với mặt trước tương tự Pixel 4.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Techrum

Bài viết liên quan