Nhận định số

Samsung thông báo sẽ sớm có Android 10 beta cho các thiết bị Galaxy

Google đã phát hành Andoird 10 vào đầu tháng 9 năm nay và người dùng các dòng Pixel được cập nhật ngay sau đó. Người sở hữu Pixel luôn được trải nghiệm các phiên bản Android mới nhất; sau khi Google phát hành một thời gian ngắn. Đối lập điều đó là Samsung, theo truyền thống mọi năm, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này là một trong những hãng cuối cùng phát hành các phiên bản Android mới nhất. 

Nhưng có vẻ điều này đã được Samsung thay đổi khi sắp tới đây, hãng sẽ phát hành phiên bản One UI 2.0 beta đi kèm với Android 10. Phiên bản beta sẽ được phát hành trên các dòng Galaxy S10E, S10 và S10 Plus Cụ thể hơn, các biến thể dành cho nhà mạng Sprint và T-mobile; hay những thiết bị đã được unlock cũng được tham gia vào sắp tới.

samsung android 10
One UI 2.0 beta dành cho Galaxy S10 series

Nếu thiết bị của bạn đủ điều kiện hãy cùng theo dõi banner “One UI 2.0 beta trên Android 10”; trong ứng dụng Samsung Member để đăng ký và biết thêm về ngày ra mắt. 

Tại Hội nghị phát triển của Samsung hàng năm sắp được diễn ra vào ngày 29-30/10 năm nay; Dự kiến One UI 2.0 cũng được công bố kèm những thông tin chi tiết về giao diện; tiện ích mới.

Nếu bạn là một người dùng muốn trải nghiệm những phiên bản; tính năng mới nhất đến từ Samsung thì cùng chờ đợi bản phát hành beta dành cho Galaxy S10 sắp tới. Nhưng người dùng muốn tìm kiếm sự ổn định cũng không cần đợi chờ lâu; dự kiến phiên bản chính thức cũng được phát hành trong thời gian gần nhất.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
ZDNet

Bài viết liên quan