Nhận định số

“Siêu phẩm” Oppo Find X2 rò rỉ những thông tin đầu tiên.

Đã lâu kể từ khi Oppo Find X ra mắt nhưng vẫn chưa có tiết lộ nào về phiên bản kế nhiệm. Mới đây những thông tin đầu tiên về Oppo Find X2 đã được tiết lộ.

Find X2 sẽ được trang bị một màn hình cong với tấm nền OLED 6,5 inch, 3168 x 1440 pixel. Tần số quét màn hình của thiết bị này được cho là lên tới 120Hz

Nguồn tin cũng cho biết rằng Find X2 sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn giữa độ phân giải FHD + và QHD +, tốc độ làm mới 60Hz hoặc 120Hz trong bất kỳ kết hợp. Điều này có nghĩa là người dùng có khả năng sử dùng màn hình ở độ phân giải QHD + ở tần số quát 120Hz. Nếu điều này chở thành sự thật, có lẽ đây sẽ là chiếc smartphone có phần cứng màn hình mạnh nhất trong đầu năm 2020, mạnh hơn cả Galaxy S20 khi nó chỉ sử dụng màn hình FullHD+ ở tần số quét 120Hz. Để sở hữu tùy chọn màn hình này trên Galaxy S20 bạn phải chi ra thêm nhiều chi phí hên vì công nghệ này chỉ được Samsung áp dụng cho phiên bản cao cấp nhất Galaxy S20 Ultra.

Một số thông tin khan hiếm khác mà được cho là có trên Oppo Find X2 bao gồm chipset Qualcomm Snapdragon 865 đi kèm với kết nối 5G. Một số công nghệ cũng được mong đợi như cảm biến hình ảnh của máy ảnh với tính năng tự động lấy nét đa hướng, sạc không dây 50W.

Máy được cho là sẽ ra mắt vào Q1/2020.

 

Nguồn
https://www.gsmarena.com/

Bài viết liên quan