Nhận định số

So sánh thông số cấu hình của Xbox series X và PS5.

Sony đã tung ra thế hệ mấy chơi game console tiếp theo của mình là PS5. Và khi so với Xbox series X, PS5 cũng tỏ ra là mình một đối thủ không hề lép vế.

Sony cuối cùng đã tung ra PlayStation 5 với những thông số kỹ thuật cả phần mềm và phần cứng hàng đầu thị trường. Khả năng xử lí đồ họa của PS5 được cho là có sức màn gấp đôi PlayStation 4 Pro và theo sát đối thủ Xbox Series X của Microsoft.

Xbox Series X được định hướng và phát triển sẽ đứng đầu dòng sản phẩm console thế hệ tiếp theo về sức mạnh xử lý thô, vượt xa kết hợp CPU và GPU của Sony và mở rộng sang các thành phần khác của hệ thống. Trong đó bộ nhớ cơ sở cũng cung cấp thêm dung lượng cho người dùng Xbox Series X, cho phép tùy chọn cho SSD NVMe PC tiêu chuẩn để mở rộng cung cấp tính linh hoạt so với thẻ nhớ độc quyền của Microsoft. Tuy nhiên, giá cả vẫn chưa được xác nhận cho cả hai hệ thống console này.

Nguồn: IGN

Chúng tôi vẫn còn rất nhiều chi tiết chưa rõ ràng về cả Xbox Series X và PlayStation 5, với thông tin về giá cả và các tính năng vẫn chưa được xác nhận. Tương tự, phiên bản đầy đủ của các trò chơi của cả hai hệ máy console khi ra mắt vẫn chưa đươc tiết lộ, tuy nhiên chúng được kì vọng rất nhiều để kế nhiệm được thế hệ cũ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Windows Central

Bài viết liên quan