Nhận định số

Soi thiết kế của OnePlus 9 thông qua ốp lưng trong suốt

Dù chưa ra mắt, tuy nhiên nhà sản xuất ốp lưng đã có thiết kế mẫu của OnePlus 9. Dự kiến OnePlus 9 sẽ ra mắt vào quý I năm 2021.

Hình ảnh là một ốp lưng trong suốt được gia công 4 cạnh nhằm bảo vệ điện thoại tốt hơn. Mẫu ốp lưng dạng này được bán rất nhiều tại thị trường Việt. Mặt trước là một màn hình phẳng đục lỗ bên trái màn hình và vân tay tích hợp trong màn hình.

Mặt lưng là cụm 3 camera hình chữ nhật ít hơn 1 cảm biến so với OnePlus 8T Pro. Thông số phần cứng camera bao gồm: Camera chính 48 MP +  48 MP gốc siêu rộng và + 5MP độ sâu trường ảnh.

Dự kiến OnePlus 9 sử dụng Snapdragon 875 chạy ExygenOS 11 dựa trên nền tảng Android 11. Máy sử dụng màn hình AMOLED dự đoán tốc độ làm tưới 120Gz. Viên pin 4.5000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W và khả năng sẽ không có hỗ trợ sạc không dây. Bộ nhớ RAM 8 GB hoặc 12 GB đi kèm với bộ nhớ chuẩn UFS 3.1.

OnePlus 9 sẽ có mã tên là “Lemonade” trong khi đó OnePlus 8 là “Instantnoodle” và OnePlus 8T “Kebab”. OnePlus đặt tên theo chủ đề thực phẩm, tương tự như Google với các loại bánh.

Về giá cả, trước đó OnePlus 8 với mức giá khởi điểm 699 USD và OnePlus 8 Pro 899 USD. Dự kiến OnePlus 9 sẽ có mức giá phù hợp và không quá 1000 USD. Đây là mức giá hợp lý để cạnh tranh với các sản phẩm khác đến từ Trung Quốc.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GizmochinaAndroidauthority

Bài viết liên quan