Nhận định số

Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe tại thị trường Việt Nam, giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

Ngày 05/12/2019, Sự kiện ra mắt thương hiệu Sudio đến từ Thụy Điển chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với chủ đề “Sudio in Asean – The beginning of new Dawn” (Sudio tại Châu Á – Khởi đầu của Bình minh mới) được tổ chức tại TP.HCM.

tai nghe khong dây sudio

Tại sự kiện, hãng đã giới thiệu 3 mẫu tai nghe true-wireless mới nhất là Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem và hãng cũng công bố nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là  Công ty Starfish VN với đối tác Tập đoàn Juntostarc từ Singapore cùng đồng hành phát triển Sudio tại thị trường Việt Nam.

tai nghe khong dây sudio
Có rất nhiều màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi, Sudio đã chia sẻ là sản phẩm này hướng đến người dùng là giới trẻ

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Fredric Trapper – Quản lý Sudio Châu Á cho biết, thương hiệu âm thanh Sudio được thành lập vào năm 2012 tại Thuỵ Điển. Hiện tại, với tầm nhìn và phong cách riêng của mình, Sudio hiện đã có nhiều thành tựu ở khu vực Châu Âu và trên toàn cầu. Mới đây, hãng đã bước chân vào thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Singapore và cũng có những con số kinh doanh ấn tượng.

tai nghe khong dây sudio

Nhận thấy tiềm năng của ngành hàng nghe nhìn, đặc biệt là mảng âm thanh tại Việt Nam, nên cuối năm 2019, thương hiệu này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Starfish VN cùng đối tác là tập đoàn Juntostarc từ Singapore.

tai nghe khong dây sudio

Ông Trần Lê Viết Khoa –  Giám đốc kinh doanh thuộc Starfish VN tự tin với chiến lược phủ rộng sản phẩm đến với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là giới trẻ tại Việt Nam, Sudio sẽ thành công. “Với kinh nghiệm lâu đời ở mảng phân phối sản phẩm công nghệ, kết hợp với những ưu điểm về thiết kế và chất lượng của thương hiệu đến từ Thuỵ Điển, chúng tôi tin Sudio sẽ cạnh tranh được với các hãng tai nghe hiện có và thành công tại Việt Nam, tương tự như ở Singapore.”

Ca sĩ người Việt gốc Hàn được mời tham gia trải nghiệm sản phẩm

Ấn tượng với kiểu thiết kế lạ, nhiều màu sắc trẻ trung để người dùng lựa chọn, các sản phẩm true-wireless Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá dao động từ 2,388 triệu đồng đến 4 triệu đồng tùy mã sản phẩm. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý âm thanh trong cả nước như Mai Nguyên, Chiêu Dương, Mac Center, Di Động Thông Minh…

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm cũng như giá bán tại đây.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT