Nhận định số

Tai nghe Sennheiser HD 250BT chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa qua, mẫu tai nghe Sennheiser HD 250BT đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với trải nghiệm âm thanh sống động tích hợp hàng loạt các công nghệ mới.

Mẫu tai nghe Sennheiser HD 250BT mới đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh ấn tượng với dải âm trầm động, kết nối Bluetooth tiên tiến và một thiết kế bền bỉ có thể chịu được những chuyến hành trình dài. Với thời lượng pin lên đến 25 giờ, hỗ trợ các bộ mã codec tiên tiến và mức giá hợp lý, HD 250BT đem chất lượng âm thanh vượt trội của Sennheiser đến cho người nghe mọi lúc, mọi nơi.

Mu tai nghe HD 250BT mi nht ca Sennheiser s hu công ngh màng loa tiếng tăm nht trong làng âm thanh chuyên nghip. Mu tai nghe này cũng h tr các b mã Codec cht lượng cao như AAC và aptXTM cùng vi kết ni Bluetooth 5.0 đem đến cht lượng âm thanh không dây đáng kinh ngc vi di âm trm đng giúp người nghe tn hưởng âm nhc ngay c khi đang di chuyn. Vi nhng người nghe mun tìm kiếm cht âm phù hp vi s thích bn thân, phn mm Sennheiser Smart Control vi b hoà âm tích hp s đem đến cht âm va vn vi s thích ca mi cá nhân. Trong khi đó, b codec aptX™ đ tr thp li là tác nhân hoàn ho đ người dùng có th xem video mà không gp hin tượng tr tiếng như vi các b codec thông thường. 

Ông Kuan Wee Hong, Trưởng nhóm sn phm đin t tiêu dùng ti Sennheiser Asia cho hay “Vi màn trình din n tượng cùng nhiu tính năng tiên tiến trong tm giá d chp nhn, mu tai nghe HD 250BT mi ca chúng tôi là mt đi th đáng gm ngay c khi so sánh vi các sn phm phân khúc cao hơn trong vic ci thin cht lượng âm thanh mà người dùng s dng hàng ngày. Mu tai nghe dành cho người mi này đem đến nhng tính năng cao cp, đem li cht âm xng tm vi nhng dàn âm thanh xn ca hp đêm đến bt kỳ nơi đâu.”

Dù cho bn nghe nhc hàng gi trên đường đi, xem phim, hay gi đin thoi thông qua microphone tích hp, thi lượng pin lên đến 25 gi vượt tri trên mu tai nghe HD 250BT đm bo cho sn phm luôn theo sát bước chân bn trong cuc sng bn rn. S hu mt cp đm tai được thiết kế chc chn, mm mi, cách âm và d đeo, mu tai nghe HD 250BT được chế to đ có th theo bn trên sut hành trình.

Tai nghe Sennheiser HD 250BT đã có mt ti hệ thống cửa hàng Gojoy thông qua nhà phân phối Song Tấn vi mc giá VND 2,199,000.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan