HOTNhận định số

Tan chảy cùng bộ ảnh MC Minh Nghi và Streamer Hạ Mi với ROG Phone II

ROG Phone, dòng gaming phone đến từ thương hiệu ASUS với cấu hình cao và nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ cho game thủ. 

ROG Phone là dòng gaming phone của ASUS với cấu hình cao cấp, tích hợp nhiều phụ kiện hỗ trợ cho người dùng, đặc biệt là game thủ. Sau thành công của ROG Phone đời đầu, ASUS tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là ROG Phone II với vi xử lý Snapdragon 855 Plus đầu tiên trên điện thoại. Với nhiều tính năng hiện đại, ROG Phone II hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất có thể.

ROG Phone II được trang bị camera kép và nhãn hiệu ASUS ROG tích hợp đèn màu RGB ở mặt lưng; giúp máy càng trở nên thu hút và đậm chất game thủ. Ở mặt trước, chiếc máy được trang bị màn mình AMOLED có kích thước lên đến 6.6 inch. Và ROG Phone II “tự hào” là smartphone đầu tiên được trang bị tấm nền OLED có tần số quét lên đến 120 Hz. Máy còn được trang bị cấu hình cao cấp với Snapdragon 855 Plus đầu tiên trên thế giới, RAM 12 GB, ROM 512 GB (tối đa 1 TB) và viên pin “khủng” lên đến 6000 mAh. Đi kèm đó là nhiều phụ kiện hỗ trợ cho người dùng hứa hẹn một trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của thiết bị cùng mẫu MC Minh Nghi và Streamer Hạ Mi trong concept hiện đại và đậm chất game thủ.

minh nghi cực xinh
rog phone 2 cùng minh nghi
minh nghi cực xinh bên rog phone
hạ mi cùng rog phone
minh nghi rog phone

Và một số ảnh khác

Thông tin bộ ảnh

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
ASUS Republic of Gamers

Bài viết liên quan