Nhận định số

Tất tần tật thông tin về chiếc Galaxy S20 Fan Edition

Mới đay toàn bộ thông tin về chiếc Galaxy S20 Fan Edition đã được leaker LeakerBaba tiết lộ trên telegram của mình. Chiếc máy này sẽ được ra mắt vào ngày 23/09 sắp tới.

Mới đay toàn bộ thông tin về chiếc Galaxy S20 Fan Edition đã được leaker LeakerBaba tiết lộ trên telegram của mình. Chiếc máy này sẽ được ra mắt vào ngày 23/09 sắp tới.

Đây sẽ là chiếc điện thoại thứ 2 của Samsung được đặt tên có liên quan đến cụm từ FE – Fan Edition sau Galaxy Note FE, một phiên bản đặc biệt Samsung dành cho fan của mình.

Qua Trailer về sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 23 tháng 09, chúng ta có thể thấy được những hình ảnh đầy ẩn ý về sản phẩm điện thoại mới của mình. Điều này càng làm khẳng định hơn Samsung nói rằng đây sẽ là sự kiện dành cho người hâm mộ.

Thiết kế của S20 Fan Edition: Quen thuộc, được bổ sung thêm các màu sắc mới:

Các hình ảnh về chiếc máy này đã được rò rỉ ra từ leaker quen thuộc @OnLeakesLeakerBaba. Về tổng thể thiết kế của Galaxy S20 Fan Edition sẽ giống với thiết kế mặt trước của Galaxy S20, mặt sau lại được làm giống Galaxy Note20 phiên bản cơ bản.

Hình ảnh render mà các leaker công bố về chiếc Galaxy S20 FE 5G thì cụ thể máy sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự như người tiền nhiệm Samsung Galaxy S10 Lite trước đó, với khung viền làm bằng kim loại.

Mặt lưng trên S20 FE 5G được Samsung cải tiến với chất liệu polycacbonat phủ mờ, và được làm vuông vức hơn so với S20 nên nhìn từ phía sau chiếc máy này khá giống với chiếc Note20 cơ bản với kích thước thu nhỏ.

Mặt trước của Samsung Galaxy S20 FE 5G vẫn là màn hình Infinity-O có kích thước khoảng 6.7 inch, không trang bị màn hình cong như Galaxy S20 và chắc chắn sẽ được sử dụng tấm nền Super Amoled như bao người anh em flagship khác.

Chưa dừng lại ở đó, vừa mới đây theo lekaer Evan Blass đã tung ra một bộ ảnh rò rỉ mới của Galaxy S20 FE 5G với 6 màu sắc trẻ trung.

Camera: Cụm camera chất lượng, nhưng giống S20 hay Note20?

Cụm camera hình chữ nhật, với bộ 3 camera, đèn flash và micro thu âm bọc bởi kính cường lực, khi nhìn vào thiết kế cụm camera này có thể dễ dàng liên tưởng đến thiết kế của cụm camera trên Galaxy Note20 phiên bản cơ bản.

Nói một chút về thông số camera của Samsung Galaxy S20 FE 5G, thì thiết bị sẽ được trang bị camera chính 12MP như trên S20 và S20 Plus, camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele zoom 3x 8MP. Ngoài ra chiếc máy này còn có camera selfie 32MP nằm trong khu vực đục lỗ ở màn hình phía trước.

Cấu hình: Hy vọng cuối cùng về một chiếc flagship Samsung được trang bị Snapdragon 865 tại thị trường Việt Nam:

Chiếc Galaxy S20 Fan Edition đã được rò rỉ điểm số cả 2 phiên bản chạy Snapdragon 865Exynos 990. Đi kèm 2 vi xử lí này là bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1TB để bổ sung khả năng lưu trữ dữ liệu.

Tuy nhiên nếu coi đây là phiên bản thay thế cho chiếc S10 Lite, chúng ta có quyền hy vọng rằng chiếc máy này sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 865 tương tự người tiền nhiệm. Vào thời điểm năm ngoái, S10 Lite là chiếc flagship duy nhất của Samsung được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 855 tại thị trường Việt Nam. Nhiều người dùng thậm chí còn đánh giá trả nghiệm sử dụng trên S10 Lite còn tốt hơn những chiếc máy cao cấp hơn như S10 hay S10 Plus.

Tuy nhiên năm ngoái S10 Lite chỉ được trang bị vi xử lí Snapdragon 855. Còn S20 FE được trang bị cả 2 phiên bản vi xử lí nên hoàn toàn có khả năng S20 FE có thể được bán ra với phiên bản sử dụng Exynos 990. Mong rằng Exynos 990 trên chiếc máy này sẽ được Samsung tối ưu thật tốt để không gặp phải những phàn nàn đáng có trên chiếc S20 hồi đầu năm.

Pin và những tính năng đi kèm:

Galaxy S20 Fan Edition sẽ có viên pin 4500mAh và đi kèm theo khả năng sạc siêu nhanh của Samsung. Tuy nhiên hãng không tiết lộ công suất sạc của cục sạc nhanh này là bao nhiêu Watt.

Ngoài ra máy còn khả năng sạc nhanh Fast Wireless Charging 2.0 và sạc không dây cho các thiết bị khác Wireless PowerShare. Ngoài ra chiếc máy này còn được trang bị kết nối 5G.

Tuy nhiên không rõ là kết nối 5G có được trang bị trên phiên bản Exynos hay không, hay chỉ được trang bị trên phiên bản sử dụng Snapdragon.

Theo những nguồn tin rò rỉ thì Samsung Galaxy S20 FE 5G, sẽ được bán vào quý 4 năm nay với mức giá nằm ở mức 699 USD đến 799 USD.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
LeakerBaba

Bài viết liên quan