Nhận định số

Thiết kế và hàng loạt tính năng mới của Galaxy Note20 được tiết lộ

Thế hệ Galaxy Note tiếp theo Note20 được dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked được Samsung tổ chức vào ngày 05/08 sắp tới với 2 phiên bản màn hình.

Chiếc Galaxy Note này được dự đoán sẽ có 2 phiên bản màn hình tương tự Galaxy Note10. Phiên bản cơ bản sẽ được trang bị màn hình nhỏ hơn và phiên bản màn hình lớn hơn sẽ có một số nâng cấp về màn hình, pin và camera.

Leaker Ice Universe vừa chia sẻ cho chúng ta một số thông số kỹ thuật và kích thước của model Galaxy Note 20 Ultra.

Theo nguồn tin ngày hôm nay, flagship Note 20 Ultra sắp tới của Samsung sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865+ được Qualcomm ra mắt vào thời gian sắp tới, có viền bezel mỏng hơn so với Galaxy Note10 và phần lỗ đục cho camera selfie cũng nhỏ hơn.

Điều đặc biệt là Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Quad-HD+ có thể kích hoạt đồng thời cùng tần số quét 120Hz siêu mượt. Đây có lẽ là điểm nâng cấp đấng giá mà rất nhiều người dùng mong chờ đã lâu vì loạt sản phẩm Galaxy S20 ra mắt đầu năm không thể thực hiện kích hoạt đồng thời cả màn hình 120Hz với độ phân giải FullHD cùng lúc.

Ngoài ra Galaxy Note20 sẽ đi kèm công nghệ màn hình LTPO mới xuất hiện gần đây. Công nghệ màn hình OLED này có thể giúp kéo dài tuổi thọ pin thiết bị đã từng xuất hiện trên Apple Watch Series 4 và Series 5

Về thiết kế, Ice Universe cho thấy Galaxy Note 20 Ultra sẽ có thân máy mỏng hơn 0.3mm so với thế hệ trước. Viền bezel 2 cạnh bên của điện thoại này mỏng hơn 0.29 mm và đường kính lỗ chứa camera selfie cũng nhỏ hơn 1mm so với Note 10+. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của Galaxy Note 20 Ultra không thay đổi nhiều so với thế hệ trước nhưng nó được Samsung trau chuốt hơn ở từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra Ice Universe sẽ được trang bị S-Pen thế hệ mới với nhiều tính năng cao cấp. Tuy nhiên vẫn chưa rõ những tính năng cụ thể nào sẽ được giới thiệu.

Một số hình ảnh cũng được leaker này tiết lộ về cụm camera trên Galaxy Note20. Cụ thể Galaxy Note20 và Note20 Plus sẽ có thiết kế camera tương tự như Galaxy S20. Cũng chưa rõ máy sẽ có sự thay đổi nào về chức cụm camera và số lượng các ống kính. Hãy cùng chờ đón đến ngày mùng 05/08!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Sforum.vn

Bài viết liên quan