Nhận định số

Thông tin chi tiết và ảnh rò rỉ của Galaxy S20: sẽ có camera zoom 100x?

Càng gần ra mắt, thông tin về dòng Galaxy S20 lộ ra càng nhiều. Mới đây một tài khoản Youtube đã đăng tải video trên tay bản thử nghiệm của siêu phẩm này. 

Một đoạn video ngắn trên tay phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S20 đã được đăng tải lên Youtube. Phiên bản này được định danh là Galaxy S20 Ultra, thay thế cho hậu tố Plus đã đi theo hãng 2 năm qua kể từ dòng Galaxy S8.

Chúng ta có thể thấy rõ máy không khác nhiều so với các bản render trước đây. Những đặc điểm khác nhau có thể kể đến là sự sắp xếp cụm tăng giảm âm lượng đã được di chuyển sang bên trái, phía trên phím nguồn và loại bỏ phím Bixby chuyên dụng. 4 cạnh màn hình cũng đã được gọt mỏng hơn so với thế hệ trước.

Bộ 3 sản phẩm này lần lượt mang tên là S20 Lite, S20 và S20 Ultra. Chưa rõ phần cứng được trang bị trên 2 phiên bản thấp cấp hơn nhưng phần cứng của Galaxy S20 Ultra đã được tiết lộ. Máy sẽ có màn hình 120Hz với độ phân giải 3200×1440 pixels. Trước đây đã có tin đồn Galaxy S20 sẽ không được trang bị màn hình 120Hz nhưng thông tin đó đã được xác nhận. Chỉ duy nhất phiên bản Galaxy S20 Ultra được trang bị màn hình 120Hz với độ phân giải lên tới FHD+ với tỉ lệ 20:9. Nếu bạn muốn thiết bị này chạy trên độ phân giải QHD+ bạn sẽ phải điều chỉnh tần số quét về mức 60Hz.

Máy sẽ được trang bị RAM 12GB và 128GB bộ nhớ trong đi kèm, viên pin  có thời lượng tới 4370mAh. Và quan trọng nhất thiết bị này sẽ trang bị khả năng zoom 100x. Không rõ camera zoom có được trang bị cho 2 mẫu thấp cấp hơn không. Đây quả là một đòn đánh mạnh vào các đối thủ cạnh tranh đến từ các hãng Trung Quốc như Mi Note 10 Pro, Huawei P30 Pro hay Oppo Reno Zoom 10x.

Galaxy S20 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020 vào ngày 11 tháng 02 tới. Đây cũng sẽ là nơi chúng ta được tận mắt chứng kiến mẫu Galaxy Z Flip với thiết kế gập lộ diện.

Theo dõi tekcafe.vn để cập nhật thông tin về những sản phẩm của Samsung nhé.

Nguồn
GSM

Bài viết liên quan