Nhận định số

Thông tin về các sản phẩm OPPO sắp được ra mắt.

Vào ngày 06 tháng 03 sắp tới,  OPPO sẽ tổ chức một sự kiện công bố thế hệ Find X2 và kèm theo smartwatch đầu tiên của hãng.

Có thể thấy smartwatch OPPO sẽ được đi kèm với hai màu sắc trong poster mới. Biến thể vàng có dây đeo silicon màu kem trong khi màu xanh có dây đeo silicon màu đen. Đồng hồ thông minh có cả màn hình cong được bo sát vào viền 2 bên mặt tiếp giáp với màn hình. Cạnh bên phải của thiết bị có hai nút phần cứng phẳng.

Hình ảnh cũng xác nhận rằng OPPO Watch hỗ trợ chức năng gọi thoại. Do đó, có khả năng nó có thể hỗ trợ cho e-SIM. Vẫn chưa có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của smartwtach này. Ngoài ra, vẫn chưa được xác nhận liệu thiết bị có chạy trên hệ điều hành Android Wear hay sẽ chạy trên một hệ điều hành khác do chính OPPO phát triển.

Trước đó,sự khác biệt giữa Find X2 và Find X2 Pro đã được tiết lộ. Find X2 sẽ xuất hiện với RAM 8 GB, pin 4.200mAh, camera tele 13 megapixel + camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX708 12 megapixel và camera góc siêu rộng 48 megapixel Sony IMX586. Trong khi đó phiên bản Find X2 Pro sẽ có RAM 12 GB, pin 4.260mAh, camera chính tương đương nhau, khác biệt là ở ống kính tele có khả năng zoom quang với độ phân giải 13 megapixel và camera góc rộng sử dụng cảm biến Sony IMX689 48 megapixel.

OPPO Find X2 và Find X2 Pro sẽ ra mắt với nhiều tính năng cao cấp như màn hình SuperAMOLED QuadHD + 6,7 inch với tần số quét 120Hz, SoC Snapdragon 865 . Các tính năng khác của cả hai bao gồm camera selfie Sony IMX616 32 megapixel, sạc nhanh Super Flash Charge 2.0 65W, ColorOS 7.1 dựa trên nền Android 10 và loa stereo đôi.

Một số hình ảnh được cho là OPPO Find X2 Pro:

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan