Nhận định số

Thông tin về Galaxy S11 series: Sẽ có màn hình cong 120Hz?

Android Authority đã đăng tải chi tiết thông tin về Galaxy S11 series. Đáng nói nhất khi cả 3 mẫu máy đều được trang bị màn hình cong tần số quét 120Hz.

Galaxy S11
Thông tin về 3 mẫu Galaxy S11

Theo thông tin do Android Authority cung cấp, có thể thấy Samsung vẫn đi theo cách làm của mình trên bộ ba Galaxy S10 năm ngoái, khác biệt giữa các sản phẩm không quá nhiều.

Cụ thế, Galaxy S11 và S11 Plus chỉ khác nhau về dung lượng pin và kích thước màn hình, còn lại là tương đương nhau. S11e có mức giá rẻ hơn nhưng cũng chỉ bị cắt giảm đi 1 ống kính camera và kích thước màn hình, tương tự S10e khi so với S10 và S10 Plus năm ngoái.

Điểm sáng giá nhất bộ 3 sản phẩm năm nay đó là cả 3 đều được trang bị màn hình cong với tần số quét 120Hz. Quả thật là tin mừng cho người dùng Samsung khi họ không cần phải chi ra nhiều tiền hơn để có thể trải nghiệm màn hình có tần số quét cao. Tuy nhiên với những người không thích màn hình cong có lẽ họ sẽ chọn lại thiết bị S10e năm ngoái.

Camera có lẽ cũng không phải là cách biệt quá lớn khi S11e chỉ bị cắt giảm đi một ống kính so với 2 người anh. Không rõ Samsung sẽ trang bị ống kính ToF tương tự Note10 hay ống kính macro giống như các hãng điện thoại Trung Quốc đang làm.

Truy cập Tekcafe mỗi ngày để cập nhật tin tức về Galaxy S11 series của Samsung nhé.

Nguồn
Androidauthority

Bài viết liên quan