Nhận định số

Thùy Minh Technology chính thức phân phối thương hiệu, nhãn hàng BJX – USA độc quyền tại Việt Nam

Tháng 10/2019, sau quá trình thương lượng kỹ lưỡng, dựa trên định hướng phát triển của cả hai bên, Thùy Minh Technology đã chính thức là nhà phân phối độc quyền duy nhất trên phạm vy toàn lãnh thổ Việt Nam cho các sản phẩm của hãng công nghệ BJX Technologies có trụ sở tại California – USA.

Thùy Minh Technology

Đôi điều về BJX – USA :

Tên công ty : BJX Technologies LLC

Địa chỉ trụ sở chính : 1267 Willis St. STE 200 Redding, California 96001, United States.

Thùy Minh Technology

BJX là hãng thiết bị phần cứng công nghệ chuyên phục vụ cho hệ thống doanh nghiệp và là hãng thi công, cung cấp thiết bị phần cứng hàng đầu cho các dự án tại thị trường Châu  Mỹ và Châu Âu .

Thành lập từ đầu những năm 2000, sau hơn 10 năm hoạt động, kể từ năm 2017, nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của nghành công nghiệp gaming, sự nổi tiếng của các đội thể thao điện tử Esport, các giải đấu Esport được tổ chức thường xuyên ở quy mô toàn cầu, BJX đã chính thức mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của mình, lấn sân sang sản xuất thiết bị phần cứng tập trung vào gaming, bằng đội ngũ kĩ sư tâm huyết và các nhà nghiên cứu tài năng, dãi sản phẩm Gaming của BJX liên tục ra đời và được thị trường Châu Âu và Châu Mỹ đón nhận, đặc biệt tại hệ thống các phòng game, các trung tâm thể thao điện tử trên khắp nước Mỹ, bạn sẽ không khó để tìm thấy các sản phẩm chất lượng của BJX .

Thùy Minh Technology

Các sản phẩm LCD nổi bật:

Thùy Minh Technology

BJX G49P7: chiếc màn hình cong 49 inch ultrawide đầu tiên có tính năng Eye Care và chứng nhận Blue Light Low, độ phân giả khủng nhất nhì hiện nay 5120X1440 với tỷ lệ 32:9 , tần số quét 144Hz tích hợp AMD Freesync chống xe hình

Thùy Minh Technology

BJX G30P5: mã màn hình cong 30 inch ultrawide đầu tiên trên thế giới có tần số quét lên đến 200Hz cùng độ phân giải 2560 x 1080 , sản phẩm ra mắt giữa năm 2019, đạt doanh số kỷ lục tại Bắc Mỹ và Châu Âu . ( giá bán lẽ dự kiến tại VN : 8.990.000đ

BJX G27E3: mã màn hình gaming cong 27 inch bán chạy nhất khu vực Bắc Mỹ với thiết kế led RGB ở mặt lưng, sử dụng Panel cao cấp Samsung PLS cho góc nhìn rộng đến 178 độ, cùng độ sắc net về màu sắc, có đầy đủ các tính năng như AMD Freesync , tần số quét 75Hz tính năng Eye Care và chứng nhận Blue Light Low . Giá bán lẻ : 4.290.000đ.

BJX V24M9: Chiếc màn hình 24 inch đậm chất “quốc dân” được nâng lên 75Hz, panel samsung PLS với độ phủ màu 92% sRGB và 68% NTSC , đáp ứng tốt cho nhu cầu của designer, gamer, hoặc làm việc văn phòng, học tập …vv.. với mức giá bán vô cùng cạnh tranh . Giá bán lẻ : 2.699.000đ.

Chính Sách bảo hành của BJX tại Việt Nam:

Với mong muốn Người dùng cuối tại Việt Nam có thể tin dùng các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của thị trường Châu Mỹ và Châu Âu  BJX Technologies đã áp dụng chính sách bào hành tuyệt vời chỉ có ở Việt Nam.

  • Chính sách bảo hành chính hành chính hãng 25 tháng cho các sản phẩm Monitor BJX
  • Chính sách 1 đổi 1 ngay lập tức trong 13 tháng đầu tiên ( đổi mới 100%)

Định hướng phát triển tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tuyệt vời như vậy, các sản phẩm của BJX chắc chắn sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm thiết bị phần cứng .

Sản phẩm monitor BJX sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý  trên toàn quốc kể từ tháng 11 /2019 do Thuỳ Minh phân phối.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT