Nhận định số

Toàn bộ dòng Galaxy S21 sẽ có mặt lưng nhựa polycarbonate như trên Galaxy Note 20

Theo như dự kiến, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1 tới. Công ty xứ Kim Chi này thậm chí đã mở đơn đặt hàng trước các flagship ở Ấn Độ.

Mới đây, một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin về chất liệu hoàn thiện của dòng Galaxy S21.

Super Roader (thông qua LetsGoDigital ), một kênh YouTube của Hàn Quốc đã chia sẻ rằng toàn bộ dòng Galaxy S21 sẽ được trang bị mặt sau làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate giống như Galaxy Note 20 và Galaxy S20 FE.

Dù sao, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về việc Samsung sử dụng mặt lưng bằng nhựa cho dòng Galaxy S21. Nhưng các báo cáo trước đây cho rằng chỉ có Galaxy S21 và Galaxy 21+ mới có chất liệu này. Tuy nhiên, thông tin mới cho biết ngay cả Galaxy S21 Ultra cũng sẽ có mặt sau bằng nhựa.

Được biết, YouTuber (Johyun Lee) là một cựu nhân viên của Samsung và trước đó anh ấy đã tiết lộ một số chi tiết chính xác về các sản phẩm chưa phát hành của công ty Hàn Quốc này. Do đó, nếu tin đồn mới của anh ấy thành sự thật, thì Samsung sẽ từ bỏ thiết kế mặt lưng bằng kính cho dòng Galaxy S sau 6 năm kể từ khi nó được giới thiệu trên dòng Galaxy S6.

Cuối cùng, chúng ta đều mong chờ ngày ra mắt của Galaxy S21 series để cùng biết thông tin toàn bộ máy từ cấu hình cho đến chất liệu mặt lưng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan