Nhận định số

Tổng hợp: Loạt sản phẩm Samsung lộ ảnh trước thềm UNPACKED 2020

Hàng loạt các mẫu máy của Samsung như Galaxy Z Fold 2, Galaxy Note20,… đã được tiết lộ hình ảnh render trước ngày diễn ra Unpacked 2020.

Vào ngày 05/08/2020, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2020 nhằm ra mắt 5 mẫu sản phẩm: Series Samsung Galaxy Note20, Samsung Galaxy Z Fold 2, Samsung Galaxy Watch 3, Samsung Galaxy Buds Live và cuối cùng là series Galaxy Tab S7. Một loạt hình ảnh về các sản phẩm này đã được tiết lộ.

Galaxy Z Fold 2 5G:

Nếu như chúng ta đã được chứng kiến khá nhiều những tin đồn và hình ảnh rò rỉ của chiếc Galaxy Note20/Ultra, thì với chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 2, không có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này được tiết lộ. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh thực tế trên tay chiếc Galaxy Z Fold 2 đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội, xác nhận phần nào các thông tin rò rỉ trước đó.

Cụ thể, hình ảnh trên tay Galaxy Z Fold 2 lần này được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Max Weinbach. Mặc dù không tiết lộ chi tiết thiết kế mặt lưng, thế nhưng hình ảnh này đã xác nhận phần nào một số tin đồn trước đó về chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung.

Hình ảnh render của chiếc Z Fold 2 với 2 màu sắc:

Theo thông tin rò rỉ trước đó thì chiếc Fold 2 sẽ có màn hình chính kích thước 7.7 inch lớn hơn so với thế hệ Fold đầu tiên, màn hình này cũng được cho là sẽ có tần số quét 120Hz. Từ hình ảnh trên thì chúng ta có thể thấy kích thước của máy được cải thiện khá nhiều, gần như tương đương với chiếc Huawei Mate X.

Ngoài ra, Samsung cũng đã bỏ đi khu vực khuyết màn hình, thay thế bằng kiểu “nốt ruồi” Infinity-O phổ biến hơn.

Samsung Galaxy Z Fold 2 5G sẽ được ra mắt tại Unpacked 2020, cùng với sự ra mắt của Galaxy Note20.

Galaxy Note20: 

Hình ảnh render ốp lưng trong suốt của Galaxy Note20 đã bị rò rỉ. Qua đây chúng ta có thể thấy được rõ nét về thiết kế mặt trước và sau của Note20.

Hình ảnh bên dưới cho thấy ốp lưng trong suốt Clear Cover của Galaxy Note20 được phối bởi hai màu đen và trắng. Vì là ốp lưng trong suốt nên chúng ta có thể thấy ba ống kính camera được đặt trong cụm camera hình chữ nhật cùng với đèn LED flash.

 

Các báo cáo gần đây xác nhận Galaxy Note20 Ultra sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED lớn với độ phân giải QHD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz. Về phần Galaxy Note 20 chỉ có màn hình Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 60 Hz.

Tại thị trường Việt Nam Samsung sẽ sử dụng vi xử lí Exynos 990 đã được cải thiện so với Exynos 990 trên Galaxy S20, có thể gọi là Exynos 990+. Phiên bản cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam có khả năng sẽ sử dụng Snapdragon 865+ đi kèm với kết nối 5G.

Galaxy Buds Live:

Cách đây không lâu Galaxy Buds Live đã lộ diện cả hình ảnh render lẫn tài liệu hướng dẫn sử dụng. Cụ thể hình ảnh tài liệu hướng dẫn của Galaxy Buds Live mới đây đã xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung.

Có thể thấy, tài liệu hướng dẫn sử dụng chính thức được tiết lộ chứa thông tin về cách kết nối tai nghe Galaxy Buds Live mới với một điện thoại thông minh, diện tích cảm ứng trên tai nghe và sạc không dây. Hướng dẫn cũng xác nhận tai nghe true wireless sắp tới của Samsung sẽ được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Canceling).

Tài liệu sử dụng cũng chứa các bản phác thảo và thông tin cơ bản về vỏ sạc, đặc biệt là đèn LED và cách nó chuyển tiếp thông tin về sạc pin. Ví dụ, đèn LED màu đỏ cho biết hộp sạc đang sạc, trong khi đèn LED màu đỏ nhấp nháy nhanh cho thấy việc sạc bị chặn do nhiệt độ bất thường.

Ảnh render của chiếc Galaxy Buds Live với thiết kế hộp sạc và tai nghe mới:

 

 

Tiếp nối thành công của những chiếc Galaxy Buds và Galaxy Buds Plus, Samsung thiết kế lại chiếc Galaxy Buds Live với thiết kế khác biệt. Chiếc tai nghe mới sẽ mang hình dáng thon và dài giống như một hạt đậu. Thiết kế mới này được cho là sẽ ôm khít tai người dùng hơn cũng như phù hợp với đại đa số người dùng, đặc biệt là đối với những ai có vành tai nhỏ.

Ngoài ra, Galaxy Buds Live sẽ có ít nhất ba tùy chọn màu sắc và sẽ đi kèm với hộp sạc với hai đèn LED thông báo – một ở bên trong và một ở bên ngoài.

Galaxy Tab S7/ S7+:

Trang tin WinFuture mới đây đã đăng tải khá nhiều hình ảnh render của bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+, kèm theo đó là các thông số kỹ thuật của bộ đôi máy tính bảng này trước ngày ra mắt.

Về thiết kế, bộ đôi Galaxy Tab S7 sẽ có thiết kế vuông vắn gần giống với các mẫu iPad Pro của Apple. Ở mặt lưng của máy dọc theo cụm camera, chúng ta có thể thấy được vị trí giữ bút S Pen của bộ đôi máy tính bảng này.

 

Galaxy Tab S7 bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình kích thước 11 inch, sử dụng tấm nền LTPS TFT LCD với độ phân giải 2560 x 1600. Trong khi đó phiên bản Plus sẽ có màn hình 12.4 inch lớn hơn với tấm nền AMOLED, độ phân giải 2800 x 1752. Cả hai phiên bản Tab S7 đều sẽ sở hữu tần số quét 120Hz, kèm với đó là bút S Pen với độ trễ thấp chỉ 9ms, tương tự với bút S Pen trên Galaxy Note20 Ultra.

 

Về mặt cấu hình, Galaxy Tab S7 và S7+ cũng sẽ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại với con chip Snapdragon 865+, tích hợp modem 5G X55, RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Viên pin của Galaxy Tab S7 là 7040mAh, trong khi đó của Tab S7+ là 10,090mAh. Cả hai đều có chung thông số camera bao gồm camera kép 13MP + 5MP ở mặt lưng và một camera selfie 8MP ở mặt trước.

Vẫn chưa rõ rằng mẫu máy tính bảng mới của Samsung sẽ được ra mắt vào thời điểm nào khi có tin đồn cho rằng nó sẽ được ra mắt trước sự kiện Unpacked 2020.

Galaxy Watch 3:

Sammobile đã đăng tải một ảnh GIF cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế của chiếc Galaxy Watch 3. Bức ảnh này được đăng tải bởi tài khoản @evleaks. Theo Sammobile đây là phiên bản Galaxy Watch 3 45mm. Họ cũng cho biết rằng lần đầu tiên Samsung sử dụng vật liệu Titanium để hoàn thiện kèm theo chiếc Watch 3. Thông qua GIF này chúng ta cũng có thể thấy được vị trí được hoàn thiện bằng Titanium có tính thẩm mỹ rất cao và mang lại vẻ ngoài sang trọng cho chiếc đồng hộ thông minh này.

Galaxy Watch 3 sẽ được ra mắt với 2 kích thước 41mm và 45mm. Đi kèm với 2 kích thước tay là 2 màn hình với kích thước lần lượt là 1,2 inch và 1,4 inch. Mẫu đồng hồ thông minh này sẽ được hoàn thiện bằng thép không gỉ và titan, đi kèm với hỗ trợ LTE và GPS, khả năng chống nước IP68. Được biết chiếc Galaxy Watch 3 này cũng sẽ đặt được tiêu chuẩn độ bền của quân độ Mỹ MIL-STD-810G.

Ngoài ra Galaxy Watch 3 cũng đã được “lộ diện” thông qua một video mở hộp được đăng tải bởi kênh YouTube The Mobile Central. Phiên bản ở trong video là phiên bản 41mm màu đồng Mystic Bronze của Galaxy Watch 3 (SM-R850) được bán ra bởi một nhà bán lẻ tại UAE.

Ngoài ra, YouTuber nói trên cũng so sánh thiết kế và kích thước của Galaxy Watch 3 với Apple Watch Series 4, Gear S3 Frontier Edition và Galaxy Watch.

Lần lượt theo thứ tự từ trái sang phải: Gear S3 Frontier Edition, Apple Watch Series 4, Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch.
 

Đoạn video mở hộp cho thấy Galaxy Watch 3 có chất lượng hoàn thiện tốt hơn khá nhiều so với thế hệ đầu tiên. Samsung đã trang bị cho chiếc smartwatch này viền xoay vật lý để điều khiển, giúp bạn có thể thực hiện các thao tác trên đồng hồ một cách dễ dàng hơn.

Galaxy Watch 3 cũng có các tính năng khác như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi luyện tập thể thao… với dữ liệu được thống kê trên phần mềm. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung thêm nhiều mặt đồng hồ mới.

Dự kiến sản phẩm này của Samsung sẽ được ra mắt tại Unpacked 2020.

 
 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
XDA DevelopersXDA DevelopersMysmartpriceMysmartpriceGenkFPT ShopSammobileGenk

Bài viết liên quan