Nhận định số

Trên tay 3 mẫu iPhone 12 dummy, so sánh kích thước với các mẫu iPhone cũ hơn

Dù còn một khoảng thời gian nữa mới ra mắt, nhưng thiết kế của 3 mẫu iPhone 12 đã được tiết lộ thông qua phiên bản dummy.

Một video trên tay của nhà bán lẻ vừa được công bố, trong đó cho chúng ta thấy rõ 3 chiếc iPhone 12 phiên bản dummy. Đây sẽ chỉ là các phiên bản mô hình với các kích thước chính xác nhất và những vị trí như camera hay phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng,…đều sẽ y nguyên phiên bản chính thức. Vì vậy nên cũng chưa chắc chắn đây sẽ là thiết kế cuối cùng của các mẫu iPhone 12.

Sự thay đổi lớn của dòng sản phẩm iPhone 12 là phần viền được cắt kim cương sắc cạnh của tất cả các model. Diều này giúp chúng ta thấy được Apple đang áp dụng thiết kế của các mẫu iPad Pro cho iPhone. 

Theo thứ tự kích thước, iPhone hiển thị trong video là iPhone 12 (5,4 inch) iPhone 12 Pro (6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (6,7 inch). Lưu ý rằng các mô hình trên chỉ phản ánh đúng kích thước của cụm camera trên thế hệ iPhone sắp tới, vẫn chưa chắc chắn iPhone 12 sẽ có cụm camera như phía trên. Thiết bị không có mặt trong bộ 3 iPhone 12 dummy lần này là iPhone 12 Max nhưng vì nó có cùng kích thước với iPhone 12 Pro 6.1 inch, nên sự khác biệt thực sự duy nhất chí có khả năng là cụm camera kép. Vì vậy nên các mẫu iPhone 12 Pro có thể xuất xưởng với ống kính camera LiDAR tạo thành cụm 4 camera. IPhone 12 (5.4) được so sánh với cả hai mẫu iPhone SE (2016 và 2020). Có thể thấy kích thước 5,4 inch này sẽ làm hài lòng rất nhiều người dùng iPhone không muốn có một chiếc iPhone có kích thước lớn. Nhìn vào mặt kích thước có thể thấy chiếc iPhone 12 thậm chí còn nhỏ hơn chiếc iPhone SE 2020 vừa được ra mắt vào năm 2020.

Toàn bộ các mẫu iPhone thuộc dòng iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan