Nhận định số

Trên tay 3 mẫu iPhone 12 dummy: Thiết kế khung viền của iPhone 5 hồi sinh

Dù còn một khoảng thời gian nữa mới ra mắt, nhưng mới đây thiết iPhone 12 đã được xuất hiện trong một video trên tay của kênh YouTube iupdate.

Kênh YouTube iupdate gần đây đã chia sẻ video trên tay 3 phiên bản iPhone 12 dummy (mô hình, không hoạt động được, thường được làm ra cho các hãng bên thứ ba nắm rõ thiết kế để chế tạo trước phụ kiện). 3 mẫu iPhone 12 này gồm phiên bản 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch được một nguồn không xác định cung cấp cho kênh YouTube iupdate thực hiện video trên tay. Các model này có ngoại hình tương tự những rò rỉ trong thời gian qua, như có phần khung, cạnh máy và thiết kế phẳng giống iPad Pro 2020 hoặc iPhone 5.

 

Dòng iPhone 12 vẫn có notch phía trên màn hình nhưng chưa rõ kích thước chênh lệch thế nào so với các thế hệ tiền nhiệm. Chiếc iPhone 12 có kích thước 5.4inch sẽ là chiếc iPhone nhỏ gọn nhất từng có màn hình notch. Chiếc máy này có kích thước màn hình lớn hơn nhiều so với chiếc iPhone SE 2020, tuy nhiên nhờ sử dụng thiết kế tai thỏ nên máy sẽ có kích thước tổng thể nhỏ hơn chiếc iPhone SE 2020, với kích thước gần như nằm tuyệt đối trong lòng bàn tay.

Mặt lưng của dòng iPhone 12 vẫn được chế tác bằng kính để có thể hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên có một điều khá lạ khi chúng ta không thấy sự xuất hiện của những chiếc iPhone 12 với cụm 2 camera. Phải chăng đây là nguyên do để Apple cắt giản phần phụ kiện trong hộp điện thoại, nhằm tăng thêm nhiều tính năng hơn nhưng vẫn giữ được giá bán cạnh tranh?

Ngoài ra iPhone 12 sẽ là dòng iPhone đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G, được trang bị màn hình OLED ProMotion 120 Hz, dùng chip Apple A14 và chạy iOS 14.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Thegioididong.com

Bài viết liên quan